Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

LulzSec tuyên bố về Operation Anti-Security (#antiSec)

LulzSec ra tuyên bố khởi động chiến dịch Operation Anti-Security và chính thức ủng hộ Anonymous.


Chào mừng các Lulz Lizard,

Như chúng ta đoán trước, chính phủ và những tên khủng bố bảo mật mũ trắng trên thế giới tiếp tục thống trị và kiểm soát đại dương Internet của chúng ta. Ngồi trên khoang chở khá nhiều chiến lợi phẩm bị hỏng, họ nghĩ đó là điều có thể chấp nhận khi ra điều kiện và bắt tất cả những chuyến tàu trong tầm nhìn của họ làm nô lệ. Đội tàu chiến Lulz Lizard của chúng tôi tuyên bố chiến tranh ngay lập tức và không ngừng nghỉ đối với những kẻ cướp giật tự do của năm 2011.

Chào mừng đến với Operation Anti-Security (#AntiSec) - chúng tôi khuyến khích bất cứ chiếc thuyền nào, dù lớn hay nhỏ, nổ súng vào bất cứ chính phủ hay cơ quan nào đi ngang qua con đường của mình. Chúng tôi chứng thực đầy đủ sự phô trương của từ "AntiSec" trên bất cứ website của chính phủ bị đánh sập. Chúng tôi khuyến khích bạn truyền bá từ ngữ AntiSec càng xa càng tốt, để nó sẽ được nhớ đến. Để làm tăng những nổ lực, chúng tôi bây giờ cùng chung một đội với những thành viên Anonymous và tất cả các tàu chiến liên kết.

Ưu tiên đầu tiên chính là đánh cắp và làm rỏ rỉ bất cứ thông tin nào của chính phủ đã được phân loại, bao gồm email và tài liệu. Những mục tiêu chủ yếu là ngân hàng và các cơ sở cao cấp khác. Nếu họ cố tình kiểm duyệt quá trình của bạn, chúng ta sẽ bôi nhọ sự kiểm duyệt với đạn pháo đã được xức dầu máu thằn lằn.

Bây giờ hoặc không bao giờ. Lên trên tàu, chúng tôi mong đợi bạn...

Lịch sử bắt đầu từ hôm nay.

Lulz Security,
http://LulzSecurity.com/

Ủng hột: http://www.mithral.com/~beberg/manifesto.html
Ủng hột: http://www.youtube.com/user/thejuicemedia
Ủng hộ: http://wikileaks.ch/
Ủng hộ: http://anonyops.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét