Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

Lời nhắn của Anonymous đến Monsanto: Chúng tôi đấu tranh cho những người nông dân

Một lời nhắn của Anonymous gởi đến Monsanto vì những công việc kinh doanh bất hợp pháp và sự vô nhân tính của công ty này.




Gửi đến những công dân tự do của thế giới:

Anonymous ủng hộ nông dân và những tổ thức thực phẩm tố cáo những cuộc thử nghiệm của Monsanto. Chúng tôi hoan nghênh sự dũng cảm của các tổ chức và của các công dân dám đứng lên chống lại Monsanto, và chúng tôi đứng lên cùng các bạn chống lại sự lạm dụng áp bức. Monsanto đang gây ô nhiễm thế giới với hóa chất và cây trồng, thực phẩm biến đổi gien vì lợi nhật trong khi tuyên bố là để cho những người đói kém và bảo vệ môi trường. Anonymous là mọi người, bất kể ai không thể chịu đựng sự bất công và quyết định làm điều gì đó để thay đổi nó, chúng tôi ở trên khắp thế giới và ở đây. Gửi đến Monsanto, chúng tôi yêu cầu các ông dừng những việc làm sau đây:

  • Gây ô nhiễm chuỗi thực phẩm trên toàn thế giới với biến đổi gen.
  • Đe dọa những người nông dân nhỏ bé với việc bắt nạt và những vụ kiện.
  • Tuyên truyền việc sử dụng thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ trên toàn cầu
  • Sử dụng "Công nghệ hủy diệt", cái mà khiến thực vật vô trùng.
  • Cố gắng chiếm dụng các cuộc đàm phán về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc vì lợi nhuận tài chính
  • Giảm đất nông nghiệp từ sa mạc thông qua độc canh và sử dụng phân bón tổng hợp
  • Gây nên những vụ tự tử của hàng trăm ngàn nông dân Ấn Độ.
  • Gây dị tật bẩm sinh bằng việc tiếp tục sản xuất thuốc trừ sâu "Round-up"
  • Cố gắng hối lộ quan chức nước ngoài
  • Xâm nhập những nhóm chống lại biến đổi gen

*những đường dẫn ở cuối bài viết tương ứng với mỗi điều nêu trên.

Monsanto, những tội ác trên sẽ không thể không bị trừng phạt. Anonymous sẽ không tha thứ cho các người và những người ủng hộ hành động kinh doanh bất hợp pháp của các người.

AGRA, một vị dụ điển hình:
Vào năm 2006, AGRA, Liên minh cách mạng xanh ở Châu Phi (Alliance for a Green Revolution in Africa), đã được thành lập với quỹ hỗ trợ từ Bill Gates và quỹ The Rockefeller.
Trong số các thành viên sáng lập khác của AGRA, chúng tôi phát hiện ra: Monsanto, Novartis, Sanofi-Aventis, GlaxoSmithKline, Procter và Gamble, Merck, Mosaic, Pfizer, Sumitomo Chemical và Yara. Thực tế rằng những công ty đó hoặc là những nhà sản xuất hóa chất hoặc là sản xuất dược phẩm, điều đó không phải ngẫu nhiên. Mọi người trên thế giới đã nhận ra bộ mặt của các vị, Anonymous cũng nhận ra bộ mặt của các vị.

Những hạt giống của sự thích đáng,
Khí hậu thay đổi cung cấp những phi vụ kinh doanh một lý do hoàn hảo để làm thịt những quốc gia nghèo đói nhất bằng việc sà vào "cứu giúp" những nông dân và người dân với những cây trồng đột biến gen và phân bón hóa học. Những công ty này tiêu diệt những phương thức nông nghiệp truyền thống vì lợi ích của những nguồn lợi nhuận vô kể.

Thậm chí có nhiều trường hợp Monsanto kiện những người nông dân bé nhỏ sau khi phấn hoa từ những cây trồng biến đổi gen không may đi qua những cánh đồng của nông dân. Bởi vì Monsanto có bằng sáng chế trên thương hiệu hạt giống của họ, họ tuyên bố rằng nông dân đang vi phạm luật sáng chế.
Những điều ghê tởm và những hành động vô nhân tính sẽ không thể dung thứ.
Anonymous kêu gọi mọi công dân quan tâm đến viếc này hãy đứng lên vì những người nông dân, đứng lên vì thực phẩm của chính chúng ta. Biểu tình, tổ chức, truyền đạt thông tin đến những người bạn của bạn!

NÓI KHÔNG VỚI ĐẦU ĐỘC HÓA CHẤT TRONG THỨC ĂN CỦA CHÚNG TA!
NÓI KHÔNG VỚI THỰC PHẨM BIẾN ĐỔI GEN!
NÓI KHÔNG VỚI MONSANTO

We are Anonymous
We are legion
We do not forgive
We do not forget
Expect us!

Đường dẫn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét