Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

Bạn có thể thay đổi thế giới

Đúng, nghiêm túc đấy. Nếu bạn chọn một điều gì đó mà bạn thích thay đổi trên toàn thế giới, và theo đuổi chỉ một điều đó, bạn chắc chắn có sức mạnh để thay đổi nó.



Đó là điều bình thường khi cảm thấy rằng bạn chỉ là một con người. Tuy nhiên, mọi người khác đều cũng chỉ là một con người mà thôi. Chắc chắn không có điều gì nói rằng họ sẽ chiếm ưu thế và bạn sẽ thua - hoàn toàn ngược lại, như bạn có niềm đam mê để thay đổi điều gì đó và họ thường không. Ngoài ra, quan trọng hơn, bạn sẽ tìm ra rằng bạn không đơn độc như bạn nghĩ.

Mọi người chú ý đến những người thể hiện niềm đam mê tạo nên thay đổi cho điều tốt đẹp hơn. Bạn có thể nghĩ bạn không có kĩ năng lãnh đạo để dẫn dắt 10 ngàn người. Đặc biệt là, bạn có thể nghĩ mình không có sức hút. Đó là nguyên nhân nhầm lẫn và ảnh hưởng.

Bạn không phải trở thành một nhà lãnh đạo tài ba bởi vì bạn lôi cuốn. Bạn sẽ nhận thức được sự lôi cuốn bởi vì người khác sẽ chọn theo sau bạn hoặc tự do theo ý của họ khi bạn biểu lộ niềm đam mê thay đổi thế giới theo chiều hướng tích cực hơn.

Bạn có thể thay đổi thế giới. Mỗi chúng ta có khả năng tụ tập nhiều chục ngàn người - và tạo nên một sự đổi thay thực sự.

Điều đó nói lên rằng, bạn có cơ hội tốt để thành công nếu bạn chọn điều gì đó để thay đổi nếu người khác cảm thấy rất cần phải thay đổi. Bạn có thể là người nói dõng dạc những gì người khác đang nghĩ khí nói "quá đủ là quá đủ". Mọi người sẽ theo sau bạn vì điều đó. Nhưng bạn nên chọn điều gì đó là vấn đề chung của mọi người.

Thay đổi tiêu chuẩn của một tập bài để giữ màu trắng, đen, vàng và những lá bài màu xanh thay vì màu trắng và màu đen sẽ không thể tụ họp được một nhúm người. Hay việc thay đổi ngày trong tuần sang 10, để khớp với hệ thống số liệu cũng không (Người Pháp thực sự thử điều này). Nhưng có rất nhiều những điều bất công trên thế giới - những điều mà chúng ta liên tưởng đến việc "làm theo lẽ phải" như chúng ta phá vỡ quy luật hoặc luật lệ. Bạn đang ở vị trí để thay đổi những quy luật này hoặc thay đổi luật lệ này.

Tốt, bạn có thể cảm thấy niềm đam mê và khát vọng cũng ở trong bạn. Người khác sẽ thấy niềm đam mê và khát vọng đó nếu bạn cho họ thấy. Cho thế giới thấy rằng bạn muốn tạo nên sự khác biệt, và cho họ một phác thảo làm sao để những hoàn thành nó.

À vâng, bản phác thảo. Niềm đam mê là cần thiết, nhưng nó không đầy đủ. Bạn cũng cần một sự chắc chắn để tiến tới mục tiêu của bạn. Đó có thể là phân phát một lượng tiền nhất định để mua một nơi trú chân cho những người vô gia cư, đó có thể là làm cho hơn 51% những nhà lập pháp ủng hộ thay đổi điều luật, đó có thể là làm cho 250 nghìn người bỏ phiếu ủng hộ một đảng chính trị mới, đó có thể thậm chí là làm cho chính phủ tài trợ một chuyến đi đến Sao Hỏa. Điều đó có thể làm được. Bạn có thể làm được điều đó.

Bạn cần chạy những con số. Nỗi khát vọng của bạn và dòng thời gian dự án của bạn cần phải trông thật đáng tin cậy. Bạn phải chắc chắn rằng có nhiều người cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề mà bạn chọn, và đủ lớn thành phần trong số bị ảnh hưởng đó chắc chắn sẽ chọn bạn và ủng hộ, cho dù có thể là bỏ phiếu, tiền bạc, công việc tình nguyện hoặc những cách khác. Thành phần đủ lớn những người bị ảnh hưởng không cần trở thành một thành phần lớn cũng như vậy; 10% đầy khát vọng của 2 triệu người bị ảnh hưởng vẫn là rất nhiều người.

Một khi bạn chắc chắn về điều đó, đừng lo lắng bằng cách nào để nhận sự ủng hộ của hàng chục nghìn người - bạn sẽ cần đến nó, nhưng nó sẽ tự giải quyết, một khi bạn có những con số và dòng thời gian trên giấy và vài chú ý cơ bản nếu khát vọng của bạn và chủ nghĩa hiện thực thông qua đó.

Phần còn lại của cuốn sách này sẽ xử lý với những công cụ và những điều thiết thực. Nhưng tài sản quan trọng nhất là ở chính bạn: khát vọng thay đổi thế giới trở nên tốt đẹp hơn, niềm đam mê đu cùng với nó, và rất nhiều sức hút mà bạn không bao giờ nghĩ là bạn có thể có.


TRÍCH TỪ CUỐN SÁCH SẮP RA


Đây là phần nháp của cuốn sách sắp ra Swarmwise, dự tính đến gần năm 2012. Đó là một cuốn sách hướng dẫn việc chiêu mộ và dẫn dắt hàng chục nghìn nhà hoạt động hoặc một sứ mạng thay đổi thế giới cho điều tốt đẹp hơn. mà không cần đến tiền bạc, nguyên liệu hoặc sự nổi tiếng. Cuốn sách dựa trên những trải nghiệm của Falkvinge trong việc dẫn Pirate Party của Thụy Điển vào Nghị viện Châu Âu, bắt đầu từ không gì cả, và bao gồm tất cả khía cảnh của việc dẫn dắt một khối lượng lớn những nhà hoạt động đến sự thành công chính thức.


Nguồn: http://falkvinge.net

2 nhận xét:

  1. Сведкавыя О, як маё жыццё была ператворана Lexieloancompany@yahoo.com

    Я пішу гэта сведчанне, таму што я вельмі ўдзячны за тое, што зрабіў Марцінес Лекса для мяне і маёй сям'і, калі я думаў, што не было ніякай надзеі, што ён прыйшоў і зрабіць маю сям'ю адчуваць сябе жывым зноў пазычыў нам крэдыт па вельмі нізкай працэнтнай стаўцы 2%. Ну, я шукаў крэдыт для пагашэння сваіх даўгоў на працягу апошніх трох месяцаў усё, што я сустрэў ашуканскім і ўзяў мае грошы агульны 6,500usd пакуль я нарэшце не сустрэў Бог паслаў крэдытораў. Я ніколі не думаў, што ёсць яшчэ сапраўдныя крэдытныя крэдыторы ў Інтэрнэце, але, на маё вялікае здзіўленне я атрымаў свой крэдыт, не марнуючы шмат часу, так што калі вы там шукаеце крэдыт любога роду для бізнесу або для іншых мэтаў, я б параіў вам па электроннай пошце Г-н Марцінес праз: (Lexieloancompany@yahoo.com) або праз вэб-сайт кампаніі: http://lexieloans.bravesites.com або тэкст: 18168926958 і быць свабодным ад махлярства ў інтэрнэце. дзякуй ... Jenny Hills CA, United дзяржаўны

    Trả lờiXóa
  2. Мой муж і я быў вельмі дрэнным крэдыт, калі мы былі глыбока ў фінансавыя прававед, у якой ступені мы выкарысталі для банкруцтва, у нас было мала або няма грошай, каб адправіць нашу дачку Emily ў каледж, які мы не маглі сабе дазволіць. Мы кантралюем дзень выплаты жалавання крэдыты (крэдытныя кампаніі), якія дапамаглі людзям, як мы, атрымаць іпатэчныя змены. Кожная кампанія, мы звязаліся хацелі папярэдні збор у памеры $ 1000 да $ 2000, што мы не маглі сабе дазволіць. Таму што мы думалі, што ў нас не было ніякай надзеі на выбар, каб прадаць або страціць свой дом, зачыніўшы яго. Потым я наткнуўся на мясцовы часопіс і вечка была пазыку Bonding Corporation. Тры асноўныя крокі; 1. Вы падаеце электронную заяўку. Электронная пошта: albakerloanfirm@gmail.com 2. Забяспечыць правільныя сродкі ідэнтыфікацыі, каб справядліва Ці ваш грамадзянін пасведчанне асобы або правы кіроўцы і інфармацыю аб банкаўскім рахунку. 3. Крэдыт апрацоўваецца, ухвалены і перададзены. Доўгая гісторыя была скарочана, яны дапамаглі атрымаць крэдыт па фіксаванай стаўцы 4% і мадыфікавана з перагледжаным плацяжамі. Яны таксама далі сваім дочкам студэнцкі крэдыт, каб скончыць поўную зарплату майго каледжа. Мы працавалі з крэдытам Lasson ў, які папярэдзіў нас аб ходзе усяго свету. ён зрабіў усё дакументы, тэлефонныя званкі і г.д. Яны зрабілі ўсё гэта, і мы атрымалі крэдыт, які мы прымаем. Калі я згодны з іх ўмовамі пазыкі і я прадставіў падрабязнасці майго банка, я заплаціў даступны кошт на гэтыя паслугі. Мы не змаглі б атрымаць яго простым і даступным, як гэта было праз працэс трансфармацыі з нашымі ведамі. У мяне не было часу, каб падзякаваць вас, так што дзякуй! Я не мог папрасіць лепшую каманду. Я ў курсе рэфінансавання. Лепш за ўсё падыходзіць для вас, перамяшчаючыся іпатэкі Калі ў вас ёсць праблемы, як і мы, звярніцеся ў разліковы крэдыт карпарацыі. Яны могуць працаваць. З павагай, Цімафей і Марыя, прынятая 16 лютага 2018 гадоў ў горадзе Калюмбус, штат Джорджыя

    Trả lờiXóa