Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Người dân Tây Ban Nha nổi giận nói KHÔNG với việc kiểm soát kinh tế của Châu Âu

Họ...
Khát vọng hủy hoại quốc gia, văn hóa và truyền thống

Họ...
Không quan tâm đến Hy Lạp. Không quan tâm đến Châu Âu
Họ hình dung ra một chính phủ toàn cầu và những nô lệ
Điều đó đem đến cho họ tiền bạc và quyền lực
Nhiều tiền. Nhiều quyền lực.
Họ tham lam và tuyệt đối nguy hiểm!!

Chúng tôi..
Những người Sparta nổi giận nói không với việc bắt cóc/thu giữ của Châu Âu
Chúng tôi chuyển tải một thông điệp đề cao đức tin và đạo đức.
Bởi vì chúng tôi là con người tự do.
Linh hồn của chúng tôi tự do.
Tất cả các quốc gia cần phải được tự do.

Tuy nhiên tự do là sự chinh phục..
Không phải trao tặng.

Vì lý do này chúng tôi, một ít những người Sparta, tuần hành tiến tới Athens... để hét lên lời nhắn đến với cả thế giới: WE SAY NO TO THE ABDUCTION OF EUROPE.

Chúng tôi mời tất cả các bạn và chúng tôi sẽ đợi bạn đứng ở trên đường chúng tôi đi qua và chào chúng tôi trong khi vài người trong số các bạn cảm thấy thích có thể theo sau cuộc tuần hành của chúng tôi tiến đến Sintagma. Tại đây, chúng tôi sẽ kết hợp tất cả sức mạnh và tiếng nói của chúng ta đến với những nơi còn lại của Hy Lạp, chúng ta sẽ liên hợp tiếng nói và sức mạnh đến với những người Châu Âu tức giận còn lại mà sẽ ở trên đường vào 22 tháng 7 năm 2011.

Lời nhắn này bắt đầu từ Sparta để đến với toàn thế giới.

CHÂU ÂU KHÔNG PHẢI ĐỂ BÁN

8 GIỜ CHIỀU CHỦ NHẬT 19 THÁNG 6 NĂM 2011, NHỮNG NGƯỜI DÂN SPARTA BẮT ĐẦU TUẦN HÀNH TỪ BỨC TƯỢNG CỦA VUA LEONIDAS TIẾN ĐẾN QUẢNNG TRƯỜNG SINTAGMA TẠI ATHENS. LACEDAEMONS, PELOPONISTOI, NHỮNG NGƯỜI HY LẠP, CHÂU ÂU, CÔNG DÂN CỦA HÀNH TINH NÀY ĐỨNG CÙNG CHÚNG TÔI.

Chắc chắn bây tất cả chúng ta có thể cùng nhau, CHÚNG TA CÓ THỂ!!!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét