Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Lời nhắn từ Anonymous: Chiến dịch AntiSec




Xin chào các bạn chúng tôi là Anonymous,

Trong thập kỷ qua, chính phủ đã cố gắng kiểm soát đại dương Internet của chúng ta. Trong một nỗ lực ngăn chặn những hành động bất công, Anonymous đã kết hợp ở cùng một nhóm với LulzSec tại chiến dịch mới nhất của chúng tôi, #AntiSec, chúng tôi đang gửi hạm đội của mình để chiến đấu bên cạnh chiếc thuyền của Lulz để đòi lại lẽ phải cho mọi người. Chúng tôi khuyến khích bất kể ai và mọi người, lái chiếc thuyền của họ và nạp đạn lazer chiến đấu cùng chúng tôi.

Chúng tôi khuyến khích deface những trang web của kẻ địch và sử dụng từ antisec tại bất kì và mọi trang web hay những nhóm kiểm duyệt. Đây là thời điểm để cho những chính phủ tham nhũng trên thế giới thấy rằng họ đã phạm sai lầm khi kiểm duyệt những thứ không phải của họ.

Bất kể ai và mọi người đều có thể tham gia vào hạm đội của chúng tôi trong nỗ lực khôi phục vùng biển Internet bị nhiễm độc.. Không quan trọng màu da, nguồn gốc, hoặc đức tin, chúng tôi mời bạn tham gia cùng chúng tôi trong cuộc chiến chống lại kiểm duyệt và những chính phủ tham nhũng.

Hãy lên trên tàu hoặc lướt trên ván.


We are Anonymous.
We are legion.
We do not forgive corrupt governments.
We do not forget censorship injustices.
Expect us.

2 nhận xét: