Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Lời kêu gọi biểu tình phản đối Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Việt Nam tại Tokyo


Các bạn thân mến!

Là người dân nước Việt, các bạn có căm phẫn khi thấy các tàu Trung Quốc liên tục bắt bớ tàu cá và bắn giết ngư dân ta ngay trên vùng biển thuộc chủ quyền của nước ta?

Bạn có bất bình với những hành động gây hấn ngày càng gia tăng và táo tợn của tàu hải giám Trung Quốc xâm phạm sâu trong lãnh hải của ta ngoài biển Đông?

Bạn có thấy Trung Quốc, sau khi đã xâm chiếm Hoàng Sa và một phần Trường Sa, giờ đang tiếp tục thè dài cái lưỡi bò muốn liếm trọn cả một vùng biển thuộc không thuộc chủ quyền của Trung Quốc là một sự phi pháp?

Nếu có, hãy xuống đường tham gia biểu tình tuần hành cùng chúng tôi để phản đối những hành động ngang ngược trắng trợn nói trên của Trung Quốc. Hãy cùng nhau hành động để nhân dân Nhật Bản thấy rõ những gì Trung Quốc đang tái diễn trên Biển Đông còn nghiêm trọng hơn điều họ đã từng gây hấn với tàu tuần tra Nhật ở đảo Senkaku - Nhật Bản, để nhân dân Nhật ủng hộ và đứng về phía Việt Nam chúng ta trong nỗ lực giải quyết hòa bình trên Biển Đông.

Đây là cuộc biểu tình hoàn toàn hợp pháp theo pháp luật Nhật Bản. Hành trình, thời gian, cũng như các nội dung hoạt động này đã được Ban tổ chức đăng ký và được chấp thuận bởi chính quyền địa phương và cảnh sát Tokyo. Trong suốt cuộc biểu tình, người tham gia cần tuyệt đối tuân thủ các hướng dẫn của cảnh sát Tokyo cũng như bản Nội quy biểu tình do Ban tổ chức đề ra. Những người tham gia biểu tình đều được đảm bảo an toàn bởi cảnh sát Tokyo.

Ban tổ chức

Facebook: Biểu tình tại Tokyo phản đối Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Việt Nam

Share to your friends: http://pastehtml.com/view/axyz8gbyr.html

1 nhận xét:

  1. Сведкавыя О, як маё жыццё была ператворана Lexieloancompany@yahoo.com

    Я пішу гэта сведчанне, таму што я вельмі ўдзячны за тое, што зрабіў Марцінес Лекса для мяне і маёй сям'і, калі я думаў, што не было ніякай надзеі, што ён прыйшоў і зрабіць маю сям'ю адчуваць сябе жывым зноў пазычыў нам крэдыт па вельмі нізкай працэнтнай стаўцы 2%. Ну, я шукаў крэдыт для пагашэння сваіх даўгоў на працягу апошніх трох месяцаў усё, што я сустрэў ашуканскім і ўзяў мае грошы агульны 6,500usd пакуль я нарэшце не сустрэў Бог паслаў крэдытораў. Я ніколі не думаў, што ёсць яшчэ сапраўдныя крэдытныя крэдыторы ў Інтэрнэце, але, на маё вялікае здзіўленне я атрымаў свой крэдыт, не марнуючы шмат часу, так што калі вы там шукаеце крэдыт любога роду для бізнесу або для іншых мэтаў, я б параіў вам па электроннай пошце Г-н Марцінес праз: (Lexieloancompany@yahoo.com) або праз вэб-сайт кампаніі: http://lexieloans.bravesites.com або тэкст: 18168926958 і быць свабодным ад махлярства ў інтэрнэце. дзякуй ... Jenny Hills CA, United дзяржаўны

    Trả lờiXóa