Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

Làm thế nào để tham gia vào Anonymous?

Chúng tôi có một cuộc chiến lâu dài đang đợi phía trước. Cùng nhau làm việc để hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn. Cùng nhau chúng ta có thể làm những điều mà các quan chức được bầu từ chối làm. Khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. We are Legion. Expect US.


Để bảo vệ sự riêng tư của bạn: Nhấn vào đây


Làm sao để gia nhập Anonymous - Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Lời nói đầu: Vậy là bạn muốn gia nhập Anonymous?

Bạn không thể gia nhập Anonymous. Không ai có thể gia nhập Anonymous.
Anonymous không phải là một tổ chức. Nó không phải là một câu lạc bộ, không phải là một buổi tiệc hay thậm chí là một chuyển động. Không có điều lệ, không có đường lối rõ ràng, không có phí thành viên. Anonymous không có người đứng đầu, không có nhà tư tưởng. Trên thực tế, nó thậm chí không có một hệ tư tưởng nhất định.

Tất cả chúng tôi là những người đi cùng nhau một chặng đường ngắn - nhiều hơn là những chiếc máy tính mà chúng ta gặp trên xe buýt hay xe điện: Với một thời gian ngắn chúng tôi đã ở trên cùng một chuyến đường, chia sẻ mục tiêu chung, mục đích hay những điều không thích. Và ở trên chuyến hành trình này cùng với nhau, chúng ta cũng có thể thay đổi thế giới.

Không ai có thể đại diện cho Anonymous. Không ai có thể nói rằng: Bạn được vào, bạn phải ra. Bạn vẫn muốn gia nhập Anonymous chứ? Ồ, tất nhiên là được nếu bạn muốn.

Làm cách nào để giữ liên lạc với những người khác?

Anonymous không có trung tâm chính. Chúng tôi sử dụng cơ sở hiện tại của Internet, đặc biệt là những mạng xã hội.

Vào thời điểm của bài viết này, Facebook, Twitter và IRC được sử dụng để tổ chức hầu hết hoạt động hội nhóm. Nhưng có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, đó có lẽ là những nơi tốt nhất để bắt đầu. Tìm kiếm những từ giống như "anonymous", "anonops" và những từ khóa mà có thể kết nối đến những hoạt động của chúng tôi.

Làm thế nào để nhận ra một Anonymous khác?

Chúng tôi đến từ mọi địa vị trong xã hội: Chúng tôi là sinh viên, công nhân, thư kí, thất nghiệp; Chúng tôi trẻ hay già, những người tìm kiếm niềm vui hay những nhà hoạt động. Chúng tôi đến từ mọi chủng tộc, quốc gia và những dân tộc. Chúng tôi có rất nhiều.

Chúng tôi là những người hàng xóm, đồng nghiệp, thợ cắt tóc, nhân viên lái xe buýt và người quản lý mạng lưới của bạn. Chúng tôi là người ở trên đường phố với chiếc vali và cô gái ở quán bar mà bạn đang cố gắng tán gẫu. Chúng tôi là anonymous. Nhiều người trong chúng tôi có vẻ như mang chiếc mặt nạ Guy Fawkes trong những cuộc biểu tình. Vài người trong chúng tôi thậm chí để lộ ảnh của họ trên mạng xã hội. Điều đó giúp chúng ta nhận ra nhau.

Bạn đã từng bị xâm nhập?

Nếu bạn nói với một Anonymous khác, bạn sẽ không thể nào biết được anh ta là ai. Anh ấy có thể là một hacker, cracker, kẻ lừa đảo, người quản lý, điệp viên -- hay chỉ là gã hàng xóm của bạn. Hay con gái anh ta. Trở thành Anonymous không phải là bất hợp pháp. Và cũng không phải bất hợp pháp nếu đeo những chiếc mặt nạ Guy Fawkes. Giữ điều đó ở trong tâm trí. Nếu cá nhân bạn không có tham gia vào những hoạt động phạm pháp, bạn không có gì phải lo lắng.

Làm thế nào để bảo vệ quyền riêng tư của tôi?

Tự tạo ra một bí danh, một biệt hiệu, một bút danh... tùy theo ý của bạn, chỉ cần tạo ra thứ gì đó. Sau đó đăng kí một tài khoản email với cái tên đó với một trong những nhà cung cấp thư điện tử. Sử dụng địa chỉ email này để đăng kí tài khoản Twitter, Facebook, vân vân... Chắc chắn rằng xóa bỏ tất cả cookies trước khi sử dụng danh tính mới của bạn, hoặc tốt hơn hết là sử dụng một trình duyệt web khác cho Anonymous và một cho những hoạt động khác.

Nếu bạn cần bảo mật cấp cao hơn, hãy hỏi chúng tôi về mã hóa, steganography, TOR, vân vân. Nhiều người trong số chúng tôi biết làm cách nào để sử dụng chúng. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng nhu cầu bảo mật của bạn. Chúng tôi sẽ không bao giờ hỏi thông tin cá nhân của bạn. Nếu chúng tôi làm vậy, chúng tôi không mong đợi một câu trả lời thật sự; Và cũng không phải bạn.

Hướng dẫn hoàn chỉnh ở đây: Click

Điều phải làm là gì?

Người duy nhất mà có thể nói bạn rằng bạn nên làm gì chính là bạn. Đây cũng là người duy nhất mà bạn nên theo. Chúng tôi không có người những người lãnh đạo. Bạn cũng là người duy nhất chịu trách nhiệm đối với hành động của mình. Làm điều gì bạn nghĩ là đúng. Đừng làm những gì bạn nghĩ là sai.

Có bao nhiêu Anonymous?

Chúng tôi có nhiều hơn bạn nghĩ. Chúng tôi có nhiều hơn tất cả suy nghĩ của bất kể ai. Chúng tôi có rất nhiều.

Và bây giờ bạn là một trong số chúng tôi. Chào mừng đến với Anonymous.

200 nhận xét:

  1. Bây là lũ phản động mà còn dám kêu gọi tham gia à!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao bạn lại nói vậy? mình thấy anonymous không có gì xấu cả anonymous chỉ đấu tranh cho công bằng thôi mà!

      Xóa
    2. Phản động , nhóm hacker này luôn bảo vệ sự công bằng là phản động àh ? Mày cũng là hacker đó thì mày cũng là phản động đó :-j

      Xóa
    3. ban? than^ la` 1 hacker ma` lai chui? nhung~ hacker dan anh co' 1 hacker nhu? vay that^ la` xau' ho? va` nhuc nha~

      Xóa
    4. Bạn nghĩ mình tốt đẹp sao?
      Nếu bạn gặp người ăn xin trong trang phục rách nát, mặt mũi khó ưa xin bạn 1 bữa ăn qua ngày. Bạn đang đi cạnh người yêu mặc trang phục đang hot. Bạn quay lưng hay đưa bố thí cho người ăn xin với thái độ mỉm cười?

      Xóa
    5. con cho an cuc chu phan dong,dit me chem m chet me bay h chu phan dong

      Xóa
    6. Bạn nghĩ sao khi bạn treo biển Hacker và nói Anonymous là phản động? Vậy bạn chắc là một hacker mũ trắng! Chuyên viên bảo mật hay an ninh mạng? Ờm mình nghĩ bạn chỉ là một anh hùng bàn phím thôi, vì người thực sự có đầu óc thì không vội vã quy kết bất cứ 1 cái gì khi điều đó chưa rõ ràng! Hay đơn giản theo bạn chọc phá người khác là phản động? Vậy thì tất cả mọi người đều phản động

      Xóa
    7. Hacker mà kêu Annonymous là phản động thì xin lỗi bạn chỉ là 1 thằng giả danh !

      Xóa
    8. thật nhục nhã khi bạn tự nhận mình là một hacker

      Xóa
    9. phan dong gi
      neu chung ta muon co mot the gioi hoa binh thi chung ta phai phanh phui ra nhung dieu xau xa nhat de chung tay phat trien
      toi thay anonymous hoat dong rat chinh dang va mong sao to chuc ngay cang manh hon nua do la moi truong rat tot de cac hacker co the phat trien ban than minh

      Xóa
    10. hãy nhớ rằng chúng tôi ko xấu như bạn tưởng.chúng tôi chỉ đứng lên đấu tranh vì công lý và sự thật,đó là nhiệm vụ của anonymous.đừng xem chúng tôi như là một kẻ phản động mà hãy xem chính những việc làm có làm cho cuộc sống của bạn thay đổi không.nếu là thay đổi thì chúng tôi chẳng phải là một anonymous chúng tôi cũng trở về một thế giới thật ngồi nhìn ngấm cành hoa đang nở,chúng tôi chịu nhiều áp bức trong xã hội việt nam rất nhiều. điều đó làm chúng tôi cảm thấy bức xúc,chúng tôi ko phải là một binh lính hùng mạnh trang bị những thứ vũ khí chiến tranh nhưng chiếc máy tính là công cụ để chúng tôi làm những điều đúng đắn hay những sự quyết tâm và khả năng để đấu tranh cho mọi người .chúng tôi chia sẽ những điều bị che dấu từ một chế độ của nhà cầm quyền.không một ai có thể xác thực một thế giới thực tế khi chúng ta chỉ biết xem tivi với những lời dối trá! vậy tay sao chúng ta không sử dụng internet để xem hết cả một thực tế của thế giới .có rất nhiều điều chúng ta chưa hề hay biết khi chúng ta là 1 fan trung thành với chiếc tivi và chúng ta nghĩ rằng đó là như vậy và cho nó là một giới hạn.nhưng chúng ta xem tin tức từ khắp thế giới qua internet chúng ta thấy rằng những điều đó còn vượt hơn những thức mà chúng ta thấy qua chiếc tivi vẫn còn hạn chế!
      sự thật vẫn là sự thật, chúng tôi đấu tranh vì công bình,nhân quyền,tự do ngôn luận,và những điều khác mà các lãnh đạo lừa dối chúng tôi !
      hãy nhớ!
      we are anonymous
      we are legion
      we do not forgive
      we do not forget!

      Xóa
    11. Họ đâu phải phản động đâu , với cả Anonymous có kêu gọi ai đâu . Họ chỉ thấy có nhiều người muốn gia nhập nên họ mới viết bài này .

      Xóa
    12. Chúng tôi không phản động , chúng tôi không kêu gọi . Vậy đừng nói năng thiếu hiểu viết như vậy nhá , chúng tôi vì lợi ích của toàn thế giới -- Anonymous

      Xóa
    13. Chúng tôi không phản động , chúng tôi không kêu gọi . Vậy đừng nói năng thiếu hiểu viết như vậy nhá , chúng tôi vì lợi ích của toàn thế giới -- Anonymous

      Xóa
    14. mấy thằng uất ơ muốn nổi tiếng đây mà, tự xưng mình là Anonymous, hài thế

      Xóa
    15. Ngươi bậy rồi và ta cũng như anonymous chỉ có mục đích chung như vậy is chỉ là mục tiêu vì ta ghét những kẻ giết người khủng bố nữa xin chào robin hood là bí danh của ta chào

      Xóa
    16. anonymous giúp thế giới triệt để I.S đó

      Xóa
    17. anonymous giúp thế giới triệt để I.S đó

      Xóa
    18. Ước Mơ của Tôi là trờ Thành 1 AnonyMous thực Thụ Bạn đã Trà đạp Lên Ước mơ Của Tôi :(

      Xóa
    19. ddeeetj mẹ thằng anh hùng bàn phím tao sẽ ko cho mày bôi nhọ danh dự của anonymous đâu

      Xóa
    20. phản động là những đứa phá hoại đất nước , nói xấu đảng nhà nước , chính là những tên VIỆT TÂN , hacker không phải là phản động đâu vậy nên đừng vơ đúa cả nắm nhé
      PS : những đứa việt tân hack vào cơ sở dữ liệu nhà nước mới là phản động nhá nhá náh :)))))

      Xóa
    21. làm sao để vào tổ chức anonymous Vn ah để e học hỏi

      Xóa
    22. làm sao để vào tổ chức anonymous Vn ah để e học hỏi

      Xóa
    23. Сведкавыя О, як маё жыццё была ператворана Lexieloancompany@yahoo.com

      Я пішу гэта сведчанне, таму што я вельмі ўдзячны за тое, што зрабіў Марцінес Лекса для мяне і маёй сям'і, калі я думаў, што не было ніякай надзеі, што ён прыйшоў і зрабіць маю сям'ю адчуваць сябе жывым зноў пазычыў нам крэдыт па вельмі нізкай працэнтнай стаўцы 2%. Ну, я шукаў крэдыт для пагашэння сваіх даўгоў на працягу апошніх трох месяцаў усё, што я сустрэў ашуканскім і ўзяў мае грошы агульны 6,500usd пакуль я нарэшце не сустрэў Бог паслаў крэдытораў. Я ніколі не думаў, што ёсць яшчэ сапраўдныя крэдытныя крэдыторы ў Інтэрнэце, але, на маё вялікае здзіўленне я атрымаў свой крэдыт, не марнуючы шмат часу, так што калі вы там шукаеце крэдыт любога роду для бізнесу або для іншых мэтаў, я б параіў вам па электроннай пошце Г-н Марцінес праз: (Lexieloancompany@yahoo.com) або праз вэб-сайт кампаніі: http://lexieloans.bravesites.com або тэкст: 18168926958 і быць свабодным ад махлярства ў інтэрнэце. дзякуй ... Jenny Hills CA, United дзяржаўны

      Xóa
    24. có thể cho em vào đc ko

      Xóa
    25. thấy hổ thẹm . có học không có nhận th
      ức

      Xóa
    26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    27. anonymos ko có j xấu họ chỉ đấu tranh lại nhx j xấu thôi

      Xóa
    28. Phản động à? từ đó để chỉ những đứa ngu dân phản quốc, mày là cái gì mà lên tiếng ở đây

      Xóa
    29. xúc phạm đến hacker
      hacker ko co j xau ca

      Xóa
    30. Trick anonymous có thể dạy mình k ạ. 0933956553

      Xóa
    31. You are stupid. You i crayzy
      We are Anonymous
      We are legion
      We do not forgive
      We do not forget
      Expect us

      Xóa
    32. Và tao sẽ hack Gmail của mày

      Xóa
    33. Tôi sẽ tham gia mấy người nói phản động thì chắc chắn người đó là người phản động

      Xóa
  2. bai dien van rat hay , rat dang de gia nhap

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lý do rất hay, mình muốn tham gia phải làm sao

      Xóa
    2. Tôi muốn tham gia robin hood là tôi

      Xóa
    3. tôi xẽ hách tài khoản phây búc của các bạn, vì tội phỉ bán chín quyền

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Không có cách nào để tham gia, cũng có cách để tham gia nếu như bạn tìm ra cách để tham gia hoặc bạn có thể tạo ra cho chính mình 1 nhóm riêng mà. Tùy theo cách mà bạn chọn

      Xóa
    2. Không có cách nào để tham gia, cũng có cách để tham gia nếu như bạn tìm ra cách để tham gia hoặc bạn có thể tạo ra cho chính mình 1 nhóm riêng mà. Tùy theo cách mà bạn chọn

      Xóa
  4. trong cuộc sống này còn rất nhiều điều bất công, các chính phủ che mắt người dân để gom tiền vào túi bọn người giàu và vét từng xu lẻ của dân nghèo để có thêm tiền xây rộng cái hồ bơi của họ hay thêm sân gold 6 lỗ mini trong khu biệt thự nào đó họ mua ở Londons, lúc họ chơi ở các sòng bài Lavegas là lúc những đứa trẻ vô thừa nhận, không phúc lợi xã hội đang nằm chịu cảnh đói rét vất vưởng bên hè phố. Anonymous chỉ là 1 lý tưởng, 1 lẽ sống nếu bạn có 1 dòng máu còn hơi ấm chảy qua trái tim còn đập bạn sẽ nhận thấy đâu đó còn những người đấu tranh vì công lý, hoan nghênh các bạn đến với Anonymous, chúng ta phản đối bạo lực, những hành động phi đạo đức.
    IceHeart
    IceHeart

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Chúng ta sống vì tự do,vì xã hội,vì hòa bình đẹp tươi,vì một thế giới không có trẻ em phải đói,hủy diệt lũ tham nhũng.
      We are Anonymous,
      We are freedom.

      Xóa
    3. nếu thành viên tốt, nhóm sẽ tốt

      Xóa
    4. Những ai tự xưng mình là hacker đều là trẩu hết cả

      Xóa
  5. dọc kỹ nhé
    Điều phải làm là gì?

    Người duy nhất mà có thể nói bạn rằng bạn nên làm gì chính là bạn. Đây cũng là người duy nhất mà bạn nên theo. Chúng tôi không có người những người lãnh đạo. Bạn cũng là người duy nhất chịu trách nhiệm đối với hành động của mình. Làm điều gì bạn nghĩ là đúng. Đừng làm những gì bạn nghĩ là sai.

    Trả lờiXóa
  6. Hok thể tin hoàn toàn 100% nếu với chỉ 1 bài blog, để mọi người tin, sao ng` viết ra những bài này hok thử đánh sập 1 web nhỏ nhỏ nào dó do mọi người yêu cầu?(hok gây hại tới ai) Như những web mang ảnh hưởng xấu tới xã hội ( Porn web hay ji đó ) ??

    Trả lờiXóa
  7. i love Anonymous... bạn rian bạn bùn cười thật đó... chúng ta đang nói ở đây là về mặt chính trị và xã hội. Đôi cuộc sống ko công bằng với ta và ta sẽ đúng dậy đòi bằng đc công lý. Còn bạn chỉ quan tâm làm thế nào đễ đánh sập đc 1 web sex. tếu thật...

    Trả lờiXóa
  8. day^ la` 1 trong nhung~ nhom' hacker hang` dau` the' gioi' va` cug~ la` noi? phoi? bay` nhung~ toi ac' cua? cac' de' quoc'
    that dah kham phuc

    Trả lờiXóa
  9. :D bai` viet' rat' hay , toi cung~ da~ tham gia anonymous duoc. 1 nam hom nay voi thay' anonymous viet nam :D bai` viet' cua? ban. rat hay

    Trả lờiXóa
  10. Về mặt căn bản cái này gọi là chiến tranh nhân dân đây. Well, I'm in now.

    Trả lờiXóa
  11. Rất muốn làm 1 hacker nhưng chẳng hiểu gì về máy tính nên không làm được :D . Muốn thử đánh sập 1 web nhưng khả năng không cho phép ^^ . Like cho các anonymous việt nam

    Trả lờiXóa
  12. Tôi cũng rất muốn tham gia vào mặc dù tôi không biết một chút ghì hack nhưng tôi mong rằng sẽ có một người có thễ giúp cho tôi...

    Trả lờiXóa
  13. Xin chào những Anonymous Viet Nam, các bạn đúng là những thiên tài. Tôi tin chắc là vậy!
    Nhưng tôi có một điều xin được đóng góp. Nếu điều đó làm các bạn không hài lòng. Xin bỏ qua cho tôi nhé!
    Tôi biết các bạn hành động vì một thế giới tốt hơn. Nhưng không phải chỉ có cách duy nhất như các bạn đang làm. Các bạn là những người tài, các bạn có thể vinh quang đóng góp cho thế giới và được mọi người ngưỡng mộ, như Bill Gates (đó chỉ là 1 ví dụ).
    Tôi có một ý tưởng mang lại triệu đô, và tôi cần những thiên tài như các bạn thực hiện nó. Chúng ta sẽ cùng nhau làm cho thế giới tốt đẹp và được thế giới vinh danh.Tôi thành thật mong nhận được sự quan tâm của các bạn, những Anonymous thiên tài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thiên tài triệu đô cái lồn mẹ nhà mày mày có biết được rằng là

      Xóa
    2. Anonymous đơn giản chỉ là một lý tưởng, không có tổ chức, không lãnh đạo. Lý tưởng của Anonymous là: tất cả mọi người đều có thể trở thành Anonymous khi xác định mình là Anonymous. Nói cách khác, tất cả những người xác định đấu tranh vì mục tiêu chung, đó chính là đem lại hòa bình, công bằng, dân chủ, quyền lợi cho những người khác đều được coi là Anonymous. Theo lý tưởng của Anonymous, thì điều quan trọng không phải bạn là ai, mà quan trọng là bạn có lý tưởng và những hành động như thế nào

      WE Are Anonymous
      We Are Legion
      We Don't Forget
      We Don't Forgive

      I LOVE ANONYMOUS <3

      Understane?
      chúng tôi biết chúng tôi cần làm gì, không cần bạn


      stane???

      Xóa
    3. mình muốn được tham gia nhóm được không ạ mong nhóm đồng ý anonymous <3

      Xóa
  14. amonymouse không phải phản động...và Hacker không phải là những người xấu...gia nhập vào amonymouse là 1 phần trong những người như chúng tôi thích...vì nó là niềm đam mê....

    Trả lờiXóa
  15. Anonymous la nguoi danh lai su cong bang cho the gioi, Anonymous khong he phan boi va Hacker cug khong phai la nguoi xau. Anonymous la mot hoi de doi lai su cong bang, 1 so nguoi thich' vao hoi Anonymous vi chung ta doi lai su cong bang, su tu do cho nhung nguoi bi oan. Anonymous tung noi:" We are Anonymous and we are freedom". co nghia la chung ta la Anonymous va chung ta duoc tu do. Neu ban nghi Anonymous la nguoi ac thi` hay xem lai cach song cua minh co fai la ta dang phan boi hay khong? Mot so hacker thi duoc chia lam 2 loai: 1 loai la danh lai su cong bang. con 1 loai hack de phan boi hoac co mot thu gi do' ma ho muon. ho da goi mot loi nhan de cau xin cung la 1 buc thu de doi lai su cong bang.Anonymous gui cho chinh phu Tunisia. Nen chung ta fai danh lai su cong bang. We are Anonymous and we are freedom.

    Trả lờiXóa
  16. vậy tôi phải làm sao để tham gia đc.?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chỉ cần bạn làm những điều đúng giúp đỡ người khác mà ko mún ai trả ơn bạn thà bạn đã là anonymous rui

      Xóa
    2. like câu nói của bạn !

      Xóa
  17. bạn có biết về CNTT không chủ thớt?mình rất mún học CEH nhưng k có điều kiện,bạn có thể dạy cho mình đc không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CEH bạn liên hệ bên cty Tường Lữa. chính xác hơn là liên hệ thầy Thắng. chắc chắn sẽ không thất vọng.

      Xóa
  18. ai có thể giúp em k?em cần 1 sư phụ dạy về CNTT,CEH ai giúp em với...

    Trả lờiXóa
  19. Cái bạn muốn học là 1 thủ thuật. mà đã là thủ thuật thì ko ai muốn dạy cho bạn cả. bạn hãy tìm hiểu trên internet. có tất cả những thứ bạn cần.....

    Trả lờiXóa
  20. Anonymous! Xin cho hỏi lí do vì sao bạn ngừng cung cấp thông tin cho Wikileaks? Bạn sợ sự đe dọa của chính phủ hay các anons khác đang bị giam giữ chăng? Vì sao bạn ngừng đánh sập Facebook.com và cả tuyên bố đánh sập Internet toàn cầu? Hay do khả năng của anons có hạn (con người thường có giới hạn ...)? Xin vui lòng trả lời!

    Trả lờiXóa
  21. Làm thế nào để tham gia vào Ân nâu ny mao ?

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  23. tai sao ban. lai ? trong khi cau tra loi co ngay o tren roi? tu chat cua 1 hacker la kha nang tu tim hieu. 1 khi ban co the doc duoc dong` chu~ cua toi dong nghia ban co the co dc nhieu hon the. ;.; ;.;

    Trả lờiXóa
  24. tôi muốn là một trong số họ ...

    Trả lờiXóa
  25. mình làm thế nào để vào?

    Trả lờiXóa
  26. Tôi là một thành viên của Anonymous

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tôi có thể gia nhập nhóm cùng mọi người được không ạ ... tôi cũng mong muốn là thành viên của anonymous <3

      Xóa
  27. Mình cũng rất muốn vào Anonymous để đấu tranh cho sự công bằng nhưng hãy đợi mình học thêm vài cái về máy tính cái đã , mình không muốn làm một tên vô tích sự mà đòi vào Anonymous ,

    Trả lờiXóa
  28. vậy bây giờ mình là thành viên rồi ak?

    Trả lờiXóa
  29. Tôi năm nay 14 và tôi muốn gia nhập Anonymous.Thực chất tôi gia nhập hội này vì tôi không cần trở thành hacker (mà hacker cũng được nếu có ai chịu dạy) mà tôi muốn ủng hộ tư tưởng chính trị này.Vì sao?Bởi vì người dân chúng ta nói riêng và mọi người trên TG nói chung đều đang phải chịu sự áp bức bóc lột của bộ máy chính phủ.Chỉ nói người VN thôi thì người dân chúng ta đang phải hứng chịu đến 29 thứ thuế do nhà nước VN đặt ra và hầu hết chúng đều không hợp lí.Các bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao TQ lại đặt giàn khoan vào lãnh thổ nước ta?Bởi vì nhà nước ta đang nợ TQ đến khoảng 2000 tỉ nhân dân tệ.Nhưng so với 20 năm nước ta tái kiến thiết thì chúng ta dư sức trả đủ.Nhưng không nhà nước chúng ta lại không trả thậm chí lại còn muốn không trả.Vì vậy TQ khoan dầu là có mục đích chính đáng tuy tôi không phải đứng về phía TQ nhưng đó là sự thật.Các bạn nghĩ rằng số tiền mà do dân đóng thuế 20 năm cho đến bây giờ đã đi về đâu?Trợ giúp người nghèo à?KHÔNG.Sắm sửa thiết bị y tế và quân sự à?KHÔNG.Đầu tư về kinh tế à?CŨNG KHÔNG.Nhưng về việc tăng thuế à?CÓ và làm rất thường xuyên.Thậm chí họ còn nói là không đủ kinh phí để trợ cấp người nghèo nên mới đây chúng đã giảm lãi suất tiết kiệm xuống còn lại 8% cùng với nhiều khoản trợ cấp khác trong khi họ còn không nhân ra họ đang sở hữu đến khoảng 30 giàn khoan dầu cùng với nhiều mỏ khoáng sản khác.Họ đang dần dần biến câu nói của chủ tịch Hồ Chí Minh từ “Nhà nước mãi mãi là đầy tớ của nhân dân” thành “Nhân dân mãi mãi là đầy tớ của nhà nước”.Bọn quan chức nhà nước thì lúc nào cũng “phong bì” nên được TG công nhận đạt danh hiệu xuất sắc về tham nhũng.Vì vậy nếu ai đã xem cái này thì hãy âm thầm đứng lên và gia nhập vào Anonymous và người dân VN đang rất muốn vùng lên nhưng không dám vì không ai chỉ dẫn họ không động viên họ và không ai giúp họ đúng lên nên mọi người hãy cùng nhau gia nhập Anonymous để giúp những người gục ngã,nghèo khổ sát cánh cùng nhau để giành lại sự tự do và quyền bình đẳng của mình.Chúng ta sẽ đấu tranh bằng ngòi bút,bằng lí luận,bằng tư tưởng chứ không đấu tranh bằng vũ lực,bằng vũ khí và chiến tranh.
    Hãy cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn
    Chúng ta là Anonymous
    Chúng ta hợp nhất thành một
    Chúng ta không thể chia rẽ
    Chúng ta không bao giờ tha thứ
    Chúng ta không bao giờ quên
    Hãy chờ xem….
    PS: Nếu admin chấp nhận cho tôi vào hội thì hãy gửi thư vào unknow1601@gmail.com

    Mọi người sinh ra đều có quyền BÌNH ĐẲNG.Tạo hóa ban cho chúng họ những quyền không thể tước bỏ.Trong số những quyền ấy có quyền được sống,quyền được TỰ DO và quyền MƯU CẦU HẠNH PHÚC
    Geogre Wasinhton

    Trả lờiXóa
  30. tôi muốn làm hacker nhưng tôi không biết gì về nó :(

    Trả lờiXóa
  31. mấy bác chém gió kinh thế :3 k biết có phải hack cơ thật k nữa nếu là hack cơ thật thì thử tìm nick mik trên fb rùi nc đi =D ^^ hi tìm thui nhé chứ đừng phá nha =D !!

    Trả lờiXóa
  32. Tôi có thể gia nhập được không ?? Nếu có thể dạy tôi trở thành một hacker thì làm ơn vì tôi muốn trả thù những gì người khác đã làm gì với tôi .

    Trả lờiXóa
  33. Vào đọc comment mấy bạn: tôi muốn gia nhập mà buồn cười quá đi. Không phải khinh bỉ đâu. Thực ra thì gia nhập anonymous k cần thiết phải giỏi cntt, giỏi hack này hack nọ. Chỉ cần mình giúp đỡ người khác mà không cần nhận lại, giúp đỡ người dân, người nghèo. Quay lưng với những việc làm sai trái. Anonymous giống như 1 đức tin. Chỉ cần nhìn vào đó, tự bản thân cảm nhận nó.

    Trả lờiXóa
  34. Vào đọc comment mấy bạn: tôi muốn gia nhập mà buồn cười quá đi. Không phải khinh bỉ đâu. Thực ra thì gia nhập anonymous k cần thiết phải giỏi cntt, giỏi hack này hack nọ. Chỉ cần mình giúp đỡ người khác mà không cần nhận lại, giúp đỡ người dân, người nghèo. Quay lưng với những việc làm sai trái. Anonymous giống như 1 đức tin. Chỉ cần nhìn vào đó, tự bản thân cảm nhận nó.

    Trả lờiXóa
  35. thế có hỗ trợ đào tạo hacker thông qua web không ạ ? xin giúp để thành hacker :3

    Trả lờiXóa
  36. chúng ta sống vì tương lai chứ không sống vì hiện tại hay quá khứ

    Trả lờiXóa
  37. ngoài html, css và Js ra thì mình cũng chẳng biết gì về thứ được gọi là hack?
    ai có tài liệu hack cho mình xin với :D

    Trả lờiXóa
  38. Cho mình hỏi tại sao Anonymous ko đánh sập Deep Web. Nơi đây toàn những hoạt động kinh hãi, buôn bán ma túy trog thế giới ngầm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. deep web rất cần thiết trong nhiều việc.. mặc dù ko thể phủ nhận rằng nơi đây có nhiều thứ kinh tởm nhưng nó có lợi nhiều hơn...
      ___nhận xét từ 1 thằng vừa mới thi trượt đại học___ :v...

      Xóa
    2. Сведкавыя О, як маё жыццё была ператворана Lexieloancompany@yahoo.com

      Я пішу гэта сведчанне, таму што я вельмі ўдзячны за тое, што зрабіў Марцінес Лекса для мяне і маёй сям'і, калі я думаў, што не было ніякай надзеі, што ён прыйшоў і зрабіць маю сям'ю адчуваць сябе жывым зноў пазычыў нам крэдыт па вельмі нізкай працэнтнай стаўцы 2%. Ну, я шукаў крэдыт для пагашэння сваіх даўгоў на працягу апошніх трох месяцаў усё, што я сустрэў ашуканскім і ўзяў мае грошы агульны 6,500usd пакуль я нарэшце не сустрэў Бог паслаў крэдытораў. Я ніколі не думаў, што ёсць яшчэ сапраўдныя крэдытныя крэдыторы ў Інтэрнэце, але, на маё вялікае здзіўленне я атрымаў свой крэдыт, не марнуючы шмат часу, так што калі вы там шукаеце крэдыт любога роду для бізнесу або для іншых мэтаў, я б параіў вам па электроннай пошце Г-н Марцінес праз: (Lexieloancompany@yahoo.com) або праз вэб-сайт кампаніі: http://lexieloans.bravesites.com або тэкст: 18168926958 і быць свабодным ад махлярства ў інтэрнэце. дзякуй ... Jenny Hills CA, United дзяржаўны

      Xóa
  39. Tôi muốn hỏi các Anonymous Việt Nam! Anonymous VN là những người làm việc cho sự công bằng, vậy sao các Anonymous VN lại tạo ra các bản hack ở tất cả các game VN? Chúng tôi cần sự giải trí lành mạnh, bằng thực lực, chứ không phải bằng các bản hack đó. Những việc làm như vậy sẽ làm mất đi uy tín của làng Game Việt chúng với nước ngoài. Tại sao các Anonymous lại không tạo ra các bản hack để làm những công việc tốt hơn? Tại sao Anonymous có trình độ vi tính cao như vậy lại không xin làm ở các công ty phát hành game nổi tiếng của VN để phát triển chúng mà lại muốn cố ý phá hoại chúng? Tôi không có ý gì hơn, tôi chỉ hỏi các Anonymous VN như thế thôi. Nếu các Anonymous làm những việc như vậy thì hãy cho chúng tôi biết lý do có được không?

    Trả lờiXóa
  40. cần phải sữ dụng những phần mềm hack nào? ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chả phải phần mềm nào cả : mã trên 1 giao diện hay nói chung 1 nghìn mã trên 1 giao diện bạn cần hack hoặc đại loại như thế

      Xóa
  41. ok ! tôi cần 1 mục tiêu hướng tới -> tôi cần một cộng đồng

    Trả lờiXóa
  42. cũng là 1 hacker mình thần tượng anonymous đấu tranh cho công bằng

    Trả lờiXóa
  43. cũng là 1 hacker mình thần tượng anonymous đấu tranh cho công bằng

    Trả lờiXóa
  44. anonymous là thần tượng của tôi,.......................

    Trả lờiXóa
  45. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  46. Anonymous ngầu vl....tôi sẽ ủng hộ nhiệt tình :]]]]

    Trả lờiXóa
  47. anonymous tôi là người trật hâm mộ làm hacker nếu làm đc hacker thì tôi sẽ có 1 ý chí quyết tâm dành lấy sự hòa bình nhưng quang tôi ko coo ai hiểu nổi hacker là gì và cũng ko có ai chỉ nên tôi mường làm hacker thất nhanh nếu hội chợ hay nhantin vào chosoilaanh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  48. E zin chào các a e muốn gia nhập vào hội hacker nhưng e ko bít hack xin mấy a hacker chỉ cho

    Trả lờiXóa
  49. e xin chào các a e muốn và e đã gia nhập vào nhóm hacker ^^ nhưng e ko bít hack mấy a chỉ e hack vs và muốn làm hacker thì phải làm sao ạ

    Trả lờiXóa
  50. anonymous là 1 nơi e thấy là công bằng nhất e luôn ủng hộ anonymous

    Trả lờiXóa
  51. cho mình tham gia anonymous với , nếu đồng í thì gửi thư vào hoangjoker147@gmail.com WHY SO SERIOUS ?

    Trả lờiXóa
  52. Mình thật sự rất hâm mộ anonymous và muốn gia nhập mk ước mơ mk sẽ đc vào anonymous và đến một ngày nào đó mk sẽ trở thành một hacker vĩ đại
    Nếu như anonymous có thể đồng ý thì hãy gửi thư vào thuylinh25082002@gmail.com

    Trả lờiXóa
  53. Mình thật sự rất hâm mộ anonymous và muốn gia nhập mk ước mơ mk sẽ đc vào anonymous và đến một ngày nào đó mk sẽ trở thành một hacker vĩ đại
    Nếu như anonymous có thể đồng ý thì hãy gửi thư vào thuylinh25082002@gmail.com

    Trả lờiXóa
  54. Tui yêu anonymous tui muốn gia nhập anonymous

    Trả lờiXóa
  55. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  56. Anonymos cho tui gia nhap thi nhan tin vao taile21211919@gmail.com

    Trả lờiXóa
  57. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  58. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  59. tôi đã là một tín đồ của công nghệ , nếu Anonymous nào muốn dạy cho tôi về các kĩ năng hay cách liên lạc các Anonymous khác xin hãy gửi thư vào hoangtumuadong678@gmail.com , an ninh tuyệt đối nhé , tôi thực sự cần 1 đàn anh để hướng dẫn cho tôi. cảm ơn vì đã quan tâm

    Trả lờiXóa
  60. các bạn cẩn thận, anonymous nói:"we will be offensive to those who call themself anonymous vietnam"
    ( we do not forgive )

    Trả lờiXóa
  61. Bạn đã trà đạp lên ước Mơ của Tôi :( Tối muốn trờ Thaafnh 1 Anonymous ai dìu dắt tôi lên với :(

    Trả lờiXóa
  62. Tên tôi là Rechiel tôi sẽ yêu để chia sẻ chứng ngôn của mình đến tất cả mọi người trong diễn đàn, vì tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ có bạn trai của tôi trở lại và anh có ý nghĩa rất nhiều với tôi người đàn ông tôi muốn để có được kết hôn để lại cho tôi hai tháng để đám cưới của chúng tôi cho phụ nữ khác, khi tôi gọi ông là ông không bao giờ chọn cuộc gọi của tôi, ông đã xóa tôi trên Facebook của mình và ông đã thay đổi tình trạng Facebook của mình từ kết hôn với Độc, khi tôi đã đi đến nơi mình làm việc, ông nói với ông chủ của mình, ông không bao giờ muốn nhìn thấy tôi, tôi bị mất công việc của tôi là kết quả của điều này bởi vì tôi không thể nhận được bản thân mình nữa, cuộc sống của tôi đã lộn ngược và tất cả mọi thứ đã đi sai với cuộc sống của tôi, tôi đã thử tất cả tôi có thể làm gì để có anh ta trở lại, nhưng không có gì làm việc cho tôi cho đến khi tôi đã gặp một người đàn ông khi tôi đi du lịch đến châu Phi để thực hiện một số doanh nghiệp tôi đã phát triển một số năm back.I nói với ông vấn đề của tôi và tất cả đã được thông qua thông qua trong việc anh tình yêu của tôi trở lại và làm thế nào tôi bị mất việc làm.
    ông nói với tôi rằng ông sẽ giúp tôi ngay tại đây ở châu Phi tôi không tin rằng ở nơi đầu tiên, người đàn ông trẻ tuổi nói với tôi rằng anh ấy có người cha tinh thần những người có thể giúp tôi.
    sau khi doanh nghiệp của tôi, anh giới thiệu tôi với người đàn ông, người đàn ông nói với tôi lý do tại sao bạn trai của tôi để lại cho tôi và cũng nói với tôi một số secrets.i ẩn đã rất ngạc nhiên khi tôi nghe nói rằng từ anh, anh nói anh sẽ cast một spell cho tôi và tôi sẽ thấy những kết quả trong vài ngày tới, sau đó tôi đi du lịch trở lại, ngày hôm sau và tôi gọi cho anh khi tôi đã đến đất nước tôi và anh ấy nói anh ấy bận rộn đúc những phép thuật và ông đã mua tất cả các vật liệu cần thiết cho các phép thuật, ông nói tôi đang đi để xem kết quả tích cực trong 2 ngày tiếp theo đó là thứ năm, trước khi biết nó, bạn trai tôi gọi tôi vào đúng 12:35 ngày thứ bảy và lời xin lỗi cho tất cả các ông đã làm, ông cho biết, ông không hề biết anh đang làm gì và hành vi đột ngột của anh ấy không cố ý và anh hứa sẽ không làm điều đó again.it được như đang mơ khi tôi nghe nói rằng từ anh ấy.
    Sau khi cuộc gọi, tôi gọi người đàn ông và nói với ông bạn trai của tôi đã gọi và người cha nói tôi đã không nhìn thấy bất cứ điều gì chưa, ông nói tôi cũng sẽ có được công việc của tôi trở lại trong 3 ngày tiếp theo thời gian, và thứ hai của nó, họ gọi tôi tại nơi làm việc của tôi để tiếp tục văn phòng ngày hôm sau, và tôi cũng có được khuyến mãi nhiều hơn từ văn phòng của tôi giống nhau week.i không biết làm thế nào để cảm ơn bạn sir, tất cả tôi có thể làm là để cho mọi người biết rằng chúng tôi có một người cha như bạn Ngài.
    xin vui lòng nếu có ai cần giúp đỡ như vậy cần khẩn trương liên hệ với người cha này vì đây là cách duy nhất tôi có thể trả cho anh ta và giúp diễn đàn đồng bào của tôi quá. đây là email, dregbosolutioncenter@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. làm sao để tham gia và học hỏi tôi chưa biết gì về hacker cả nhưng tôi thích những điều anonymous làm tôi muốn tham gia và học tập làm 1 hacker

    Trả lờiXóa
  64. làm sao để tham gia và học hỏi tôi chưa biết gì về hacker cả nhưng tôi thích những điều anonymous làm tôi muốn tham gia và học tập làm 1 hacker

    Trả lờiXóa
  65. thằng óc chó này ..tao hỏi lại mày xem mày có biết anonimous là gì không đã rồi hãy sủa nhé..không thì vả vào miệng đi. ngu người

    Trả lờiXóa
  66. anonynous sao....tôi bắt đầu có hứng thú rồi đây

    Trả lờiXóa
  67. Tôi muốn chung tay cùng các bạn làm việc để hướng tới 1 tg tốt đẹp hơn...tôi muốn gia nhập anonymous và cần 1 người rìu rắt..phản hồi tôi qua gmail anhlinhc5@gmail.com

    Trả lờiXóa
  68. Сведкавыя О, як маё жыццё была ператворана Lexieloancompany@yahoo.com

    Я пішу гэта сведчанне, таму што я вельмі ўдзячны за тое, што зрабіў Марцінес Лекса для мяне і маёй сям'і, калі я думаў, што не было ніякай надзеі, што ён прыйшоў і зрабіць маю сям'ю адчуваць сябе жывым зноў пазычыў нам крэдыт па вельмі нізкай працэнтнай стаўцы 2%. Ну, я шукаў крэдыт для пагашэння сваіх даўгоў на працягу апошніх трох месяцаў усё, што я сустрэў ашуканскім і ўзяў мае грошы агульны 6,500usd пакуль я нарэшце не сустрэў Бог паслаў крэдытораў. Я ніколі не думаў, што ёсць яшчэ сапраўдныя крэдытныя крэдыторы ў Інтэрнэце, але, на маё вялікае здзіўленне я атрымаў свой крэдыт, не марнуючы шмат часу, так што калі вы там шукаеце крэдыт любога роду для бізнесу або для іншых мэтаў, я б параіў вам па электроннай пошце Г-н Марцінес праз: (Lexieloancompany@yahoo.com) або праз вэб-сайт кампаніі: http://lexieloans.bravesites.com або тэкст: 18168926958 і быць свабодным ад махлярства ў інтэрнэце. дзякуй ... Jenny Hills CA, United дзяржаўны

    Trả lờiXóa
  69. I love anonymous !!!!!! Good good .. Good !!!!! Tôi yêu cái công = mà họ nói , yêu cả cái phong thái cực ngầu của họ !!!! "Chúng tôi là Anonymous. Chúng tôi là Legion. Chúng tôi không bao giờ tha thứ. Chúng tôi không bao giờ quên. Hãy chờ đó".(anonymous)

    Trả lờiXóa
  70. Tại sao tôi viết lời khai này là bởi vì tôi đã hứa rằng nếu ai đó giúp tôi ra khỏi tình trạng khó khăn mối quan hệ của tôi xứng đáng để được biết đến nhiều hơn bằng thế giới. Tôi 37 tuổi, chồng tôi đã có một câu thần chú tình yêu rất mạnh mẽ về ông rằng một nữ ông biết đặt vào anh ấy và tôi muốn loại bỏ nó như thế này gây ra vấn đề nghiêm trọng trong cuộc hôn nhân của chúng tôi và ông để lại cho tôi cho cô ấy. Nó dường như không gì có thể mang lại cho con đường của chúng ta bên nhau mãi mãi, tôi cảm thấy thực sự xấu bởi vì tôi yêu anh ấy tha thiết. Tôi đã có đêm không ngủ vì tôi bị mất liên lạc và chăm sóc chồng tôi. Tôi ít khi ghé thăm trang web này, nhưng bất cứ lúc nào tôi làm, tôi thấy hai hoặc tích cực hơn đánh giá về một người đàn ông tên dr.egbo và các công trình bí ẩn và kỳ diệu của mình mà tiết kiệm các mối quan hệ và hôn nhân, điều này khiến tôi tò mò. Ngoài ra, tôi thường thấy một số đánh giá khác, mặc dù tôi learn't rằng có rất nhiều kẻ lừa đảo đó, nhưng tôi đã liên lạc với dregbo vì tôi đã bị thuyết phục bởi một testifier tôi liên lạc, mà dr.egbo chính tả là vấn đề lớn. Tôi đưa cho anh ta một cơ hội ra khỏi tinh thần hoài nghi của tôi, nhưng trước sự ngạc nhiên lớn nhất của tôi, chồng tôi gọi cho tôi 2 ngày sau khi dr. EGBO đã cầu nguyện của ông và bỏ ra ngoài các phép vào anh thay cho chồng tôi, rằng anh rất xin lỗi cho tất cả những cơn đau, ông đã làm cho tôi đi qua, ông muốn được trở về nhà. Hiện nay tình yêu của chúng tôi là nhiều hơn thế của Romeo và Juliet, anh sẽ chăm sóc quá tốt của tôi bây giờ, 100% so với trước đây. Tôi biết có những người khác ra khỏi đó, tôi nói nếu bạn tìm thấy dregbosolutioncenter@gmail.com sau đó vấn đề của bạn cũng được giải quyết, ông cũng nói với tôi rằng anh có thể giúp cơ thể bất kỳ trong Kết của bất kỳ trong những vấn đề dưới đây. thử nó và cảm ơn tôi trở lại với địa chỉ email của tôi quá, mabele096050@yahoo.com.
    (1) Bạn muốn lại cũ của bạn.
    (2) Bạn luôn luôn có những cơn ác mộng.
    (3) Để được trong văn phòng của bạn
    (4) Bạn muốn có một đứa con.
    (5) Bạn có muốn giàu có.
    (6) muốn giữ chồng / vợ để được chỉ mãi mãi.
    (7) là bạn cần sự trợ giúp tài chính.
    8) Bạn có muốn được kiểm soát của bạn kết hôn
    9) Bạn sẽ bị thu hút bởi những người
    10) Sự vắng mặt của trẻ em
    11) có một người chồng / VỢ
    12) chữa trị cho bất kỳ bệnh.
    Liên baba hôm nay và bạn sẽ được vui mừng bạn đã làm. E-mail: dregbosolutioncenter@gmail.com

    Trả lờiXóa
  71. mình muốn gia nhập cộng đồng này từ rất lâu rồi và giờ mk muốn gia nhập lếu bạn đồng ý thì hãy gửi thư đến gmail này nhé onghoang063@gmail.com nhé cảm ơn ...

    Trả lờiXóa
  72. Mik rất muốn tham gia cộng đồng này từ lâu rồi vì mik cũng rất giúp đỡ nhìu ngừi như anonymous vậy nếu anonymous đồng ý thì hãy gửi thư đến sdt này nhé 01768828489 nha!!!cảm ơn

    Trả lờiXóa
  73. Tôi muốn làm việc gì đó, để chống lại IS man rợ. cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  74. Tôi không muốn thể hiện mình với bất kỳ điều gì, tôi muốn 1 chút kiến thức it của t có thể góp 1 phần nhỏ chống bọn IS. hãy cho tôi làm điều đó gmail minhtuan11121993.

    Trả lờiXóa
  75. Loli Team là team của các bạn trên Fb phải không ạ?

    Trả lờiXóa
  76. Mình có thể tham gia vào nhóm được không?

    Trả lờiXóa
  77. Cần sự trợ giúp có ý nghĩ từ mọi người hãy liên hệ với tôi được không

    Trả lờiXóa
  78. Mình muốn gia nhập Anonymous, vậy mình nên tạo một tài khoản facebook và một tài khoản gmail mới đúng không?

    Trả lờiXóa
  79. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  80. Мой муж і я быў вельмі дрэнным крэдыт, калі мы былі глыбока ў фінансавыя прававед, у якой ступені мы выкарысталі для банкруцтва, у нас было мала або няма грошай, каб адправіць нашу дачку Emily ў каледж, які мы не маглі сабе дазволіць. Мы кантралюем дзень выплаты жалавання крэдыты (крэдытныя кампаніі), якія дапамаглі людзям, як мы, атрымаць іпатэчныя змены. Кожная кампанія, мы звязаліся хацелі папярэдні збор у памеры $ 1000 да $ 2000, што мы не маглі сабе дазволіць. Таму што мы думалі, што ў нас не было ніякай надзеі на выбар, каб прадаць або страціць свой дом, зачыніўшы яго. Потым я наткнуўся на мясцовы часопіс і вечка была пазыку Bonding Corporation. Тры асноўныя крокі; 1. Вы падаеце электронную заяўку. Электронная пошта: albakerloanfirm@gmail.com 2. Забяспечыць правільныя сродкі ідэнтыфікацыі, каб справядліва Ці ваш грамадзянін пасведчанне асобы або правы кіроўцы і інфармацыю аб банкаўскім рахунку. 3. Крэдыт апрацоўваецца, ухвалены і перададзены. Доўгая гісторыя была скарочана, яны дапамаглі атрымаць крэдыт па фіксаванай стаўцы 4% і мадыфікавана з перагледжаным плацяжамі. Яны таксама далі сваім дочкам студэнцкі крэдыт, каб скончыць поўную зарплату майго каледжа. Мы працавалі з крэдытам Lasson ў, які папярэдзіў нас аб ходзе усяго свету. ён зрабіў усё дакументы, тэлефонныя званкі і г.д. Яны зрабілі ўсё гэта, і мы атрымалі крэдыт, які мы прымаем. Калі я згодны з іх ўмовамі пазыкі і я прадставіў падрабязнасці майго банка, я заплаціў даступны кошт на гэтыя паслугі. Мы не змаглі б атрымаць яго простым і даступным, як гэта было праз працэс трансфармацыі з нашымі ведамі. У мяне не было часу, каб падзякаваць вас, так што дзякуй! Я не мог папрасіць лепшую каманду. Я ў курсе рэфінансавання. Лепш за ўсё падыходзіць для вас, перамяшчаючыся іпатэкі Калі ў вас ёсць праблемы, як і мы, звярніцеся ў разліковы крэдыт карпарацыі. Яны могуць працаваць. З павагай, Цімафей і Марыя, прынятая 16 лютага 2018 гадоў ў горадзе Калюмбус, штат Джорджыя

    Trả lờiXóa
  81. Mk rất muốn vào anonymous , mk ko vào để làm những việc xấu , mk rất thần tượng họ , mk cũng có chút tài nhỏ về máy tính và 1 số thứ khác , mk luôn luôn và ko nghĩ xấu về họ , chỉ những người muốn làm việc xấu mới nói đàn anh của mk như z , mk rất muốn vào , có bạn hay anh chị nào là thành viên của anonymous cho mk gia nhập với , đây là tài khoản gmail của mk tranv4743@gmail.com , mk thật shwj muốn vào

    Trả lờiXóa
  82. anh ơi em muốn gia nhập thì làm như nào ạ

    Trả lờiXóa
  83. Em muốn tham gia chống lại IS man rợn
    Anh làm ơn cho em gia nhập được không ạ?
    Mong anh giúp em
    Email: nguyendinhtrieu373@gmail.com

    Trả lờiXóa

  84. how to join the group please help me with

    Trả lờiXóa
  85. chào ad và toàn thể ae anonymous nếu ai ở việt nam chắc sẽ biết vụ của một phóng viên VTV và sau khi group của tôi lên tiêng thì đã bị đánh sập cũng những lời đe rọa hiện tai một group trong số 729 group của chúng tôi đã bị đánh sập nếu ai đọc được kèm theo muốn giúp đỡ mong các bạn có thể phản hồi sớm cho chúng tôi

    Trả lờiXóa
  86. Em muốn tham gia sin anh hãy cho em vào nhóm e ko muốn bị ai sem thừờng mình đâu

    Trả lờiXóa
  87. Có thể dạy tôi được không 01653512733

    Trả lờiXóa
  88. AI có Thể Giúp Tôi trở thành hacker ko

    Trả lờiXóa
  89. facebook:https://www.facebook.com/roi.matnick.758
    sdt:01659663416

    Trả lờiXóa
  90. muốn gia nhập một tổ chức tin tặc chỉ bằng 1 comment trên blog ư tôi không nghĩ vậy!

    Trả lờiXóa
  91. Ước mơ của tôi là trở thành hacker mũ xám mong ae giúp đỡ ạ

    Trả lờiXóa
  92. e có dùng facebook được 7 năm có rất nhiều kỉ niệm cùng gia đình , thầy cô và bạn bè nhưng đột nhiên e lại bị vô hiệu hoá k rõ lí do . e đã làm rất nhiều cách nhưng không được , kính mong anh chị đã từng giải quyết trường hợp này có thể giúp em. em xin chân thành cảm ơn và hậu tạ

    Trả lờiXóa
  93. https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=275088070029566&id=100025851246846 mình xin cầu khẩn nhóm tìm giúp em gái ms bị mất tích có cách nào định vị hay xem danh sách cuộc gọi vào số dt036 4532 512 của em ấy vào ngày 13/12/2018 dc không ạ xin chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  94. tôi luôn muốn trở thành hacker . và muốn là 1 trong các anonymos

    Trả lờiXóa
  95. bạn đã biết những gì để làm hacker

    Trả lờiXóa
  96. Добры дзень, Дамы і спадары, Вам неабходна тэрмінова атрымаць асабістую пазыку ці камерцыйныя пазыкі альбо пазыку для запуску праекта, альбо набыць дом ці аўтамабіль, альбо вам патрэбна пазыка на любыя мэты? Калі так, я параю вам звязацца з Sunshine Financial Group праз (электронная пошта: sunshinefinancialgroupinc@gmail.com) або (WhatsApp: +447903159998), каб атрымаць свой крэдыт.

    Sunshine Financial Group з'яўляецца усёабдымнай фірмай фінансавых паслуг, якая імкнецца дапамагчы вам палепшыць доўгатэрміновыя фінансавыя поспехі. Нашы індывідуальныя праграмы распрацаваны, каб дапамагчы вырасціць, абараніць і захаваць ваша багацце, забяспечваючы індывідуальны сэрвіс і вопыт.

    Калі вам так цяжка атрымаць пазыку ў мясцовых банках ці іншых фінансавых інстытутах, больш не хвалюйцеся, бо мы дапамаглі шматлікім людзям і арганізацыям, якія сутыкаюцца з фінансавымі цяжкасцямі ва ўсім свеце. Калі вы звяртаецеся да нас, вы звяртаецеся ў давераную кампанію, якая клапоціцца аб вашых патрэбах у фінансаванні. Вы будзеце берагчы ўвесь працэс.

    КЛЮЧАВЫЯ ПЕРАВАГІ;
    - Ужывайце ў любы час і ў любым месцы.
    - Атрымліваць наяўныя грошы менш чым за 24 гадзіны
    - Вы можаце пазычыць да 20 мільёнаў еўра
    - Ніякіх схаваных збораў.
    - субсідаваная працэнтная стаўка 3%
    - Вы атрымліваеце магчымасць выбару даты пагашэння, штотыдзень, штомесяц ці штогод на працягу 1-30 гадоў.
    - Мы прапануем як забяспечаныя, так і незабяспечаныя крэдыты

    Калі вам патрэбен тэрміновы крэдыт на працягу 24 гадзін, калі ласка, напішыце электроннае паведамленне ніжэй для атрымання дадатковай інфармацыі
    Кантакт электроннай пошты: (sunshinefinancialgroupinc@gmail.com)
    Кантакт WhatsApp: +447903159998
    Падайце заяўку на крэдыт зараз.

    Trả lờiXóa
  97. добры дзень

    Вам патрэбна зручная пазыка для задавальнення? Мы прапануем даступную крэдыт пад 3% для мясцовых і міжнародных пазычальнікаў. Мы сертыфікаваны, надзейны, надзейны, эфектыўны, хуткі і дынамічны і працуем разам. мы даем доўгатэрміновую пазыку ад 2 да 20 гадоў.

    Вам патрэбна імгненная, простая і даступная пазыка, каб заплаціць за запазычанасць, пачаць бізнэс ці па нейкай іншай прычыне? Калі так, калі ласка, звяжыцеся з намі з просьбай аб пазыцы.

    Напішыце нам па адрасе: accessloanfirm2030@gmail.com

    WhatsApp: +79265038734

    Мы сертыфікаваны,
    надзейны, надзейны, эфектыўны, хуткі і дынамічны.

    З павагай
    Містэр Скот
    Адрас электроннай пошты: accessloanfirm2030@gmail.com

    Trả lờiXóa
  98. nếu đứa nào bt cách tham gia vào Anonymous thì chỉ teo nhoa mơn nhiều
    nhớ là chỉ 1 cách gõ ràng

    Trả lờiXóa
  99. ДОБРЫ ДЗЕНЬ; Вам патрэбна пазыка?
    Мы даем крэдыты для фізічных асоб: асабістую пазыку на спажыванне, пазыку на жыллё, выкуп крэдыту, выкуп доўгу (каб сабраць усе запазычанасці ў адзін крэдыт), бізнес-крэдыт, а таксама крэдыт на куплю аўтамабіля.

    Вам патрэбен крэдыт для фінансавання вашага праекта?
    Мы можам падтрымаць вас крэдытам для рэалізацыі вашых праектаў, такіх як: будаўніцтва дамоў, офісаў, ферм, а таксама фінансаванне праектаў падарожжаў, вашай кампаніі або праекта, для якога вам патрэбна знешняе фінансаванне.

    Ці патрэбны вам інвестыцыйны фонд?
    Мы можам інвеставаць у вашыя вялікія праекты. Гэта зарэзервавана для кампаній, якія імкнуцца інвестарам фінансаваць свае даследчыя праекты, праекты нерухомасці, паглынання і іншыя патрэбы бізнесу.

    Абярыце лепшыя варыянты пазыкі ЗАРАЗ !!! Для атрымання дадатковай інфармацыі пра нашы паслугі, звяжыцеся з намі праз гэты адрас электроннай пошты: novaglobalfinances@gmail.com

    Што мы прапануем;
    Мы прапануем усе віды крэдытных паслуг, як гарантаваныя, так і незабяспечаныя крэдыты, кансалідацыя запазычанасці і многія іншыя па вельмі разумнай хуткасці.

    NOVA GLOBAL FINANCIAL SERVICES - гэта даччыная кампанія адной з наймацнейшых фінансавых груп у Еўропе і ва ўсім свеце з вялікім капіталам. NOVA GLOBAL FINANCIAL SERVICES праводзіць стратэгію знаходжання там, дзе назіраецца рост, падключаючы кліентаў да магчымасцей, якія ён стварае, дапамагаючы развіццю бізнесу, эканоміцы і індывідуальным рэалізаваць свае амбіцыі.

    Адпраўце заяўку на пазыку зараз !!!
    Імя: Каміла Карлсэн (афіцэр крэдытнага цэнтра)
    Кантактная пошта: novaglobalfinances@gmail.com

    Trả lờiXóa
  100. caroline18@champlin.com wachtwoord: caroline7793h3
    kgorczany@windler.info wachtwoord: kgorczany7237
    okuneva.daniela@vonrueden.com wachtwoord: 27934madisyn
    gaylord.madisyn@dietrich.org wachtwoord: lordsky2882
    ldickens@hickle.biz wachtwoord: chickenengland7263
    grady.lura@schaefer.com wachtwoord: gradymiura27
    burnice.abernathy@hirthe.org wachtwoord: burnicenikki11
    marcia13@bartoletti.org wachtwoord: marcianolucky67
    dooley.benedict@sauer.com wachtwoord: dooleychick6599
    hpfannerstill@reichel.com wachtwoord: playboyrich98

    alle PayPal-accounts zijn gratis en het geld is nog steeds actief.Als u niet kunt inloggen, is het wachtwoord mogelijk gewijzigd door andere bezoekers. Om de laatste updates van de PayPal-hack te krijgen, kunt u een bladwijzer maken voor deze website

    Tags
    gelekte paypal, gelekte paypal 2020, gelekte paypal-accounts
    Neem contact op met Kelvin Ericksson (lee.jerry5555@gmail.com)
    WhatsApp +3197005033695

    Trả lờiXóa
  101. I want to join anonymous organizations
    I don't care who they are and where they are
    But through the article I don't think they are bad people, they just want to build social justice and change the world for the better.
    So I want to join anonymous

    Trả lờiXóa
  102. Прывітанне, я проста хачу сказаць усім, што я атрымаў пазыку ў памеры $ 1 000 000,00 у праграме інвестыцый г-на Бэна і на 100% законны кантакт па электроннай пошце: 247officedept@gmail.com альбо напішы яму на WhatsApp + 1-989-394-3740 . калі вы шукаеце 100% фінансавання па нізкай стаўцы 2% наўзамен.

    Trả lờiXóa
  103. Anonymous EM RẤT RẤT NGƯỠNG MỘ CÁC ANH VÌ CÁC ANH ĐÃ VÌ THẾ GIỚI CHŨNG EM HI SINH THẦM LẶNG VÌ 1 TƯƠNG LAI VÀ XH TỐI ĐẸP HƠN , NÊN EM CÓ 1 THỈNH CẦU RẰNG CÁC ANH CÓ THỂ CHO EM VÀO NHÓM KO EM RẤT MONG CÁC ANH REP VÀ CHO EM VÀO NHÓM Ạ . VÀ LỜI CUỐI CÙNG EM MUỐN NÓI LÀ CẢM ƠN CÁC ANH HÙNG ĐÃ BẢO VỆ THẦM LẶNG CHO CHÚNG EM

    Trả lờiXóa
  104. Bạn có cần một khoản vay???? Vay cá nhân hay vay Doanh nghiệp ???? Nói chuyện với tôi về nó. TÊN LIÊN HỆ: Mr Petr Buzek, Nếu quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại :::::: petrbuzekloanfirm@gmail.com
    Whatsapp bây giờ: +639451256230

    Trả lờiXóa
  105. Tôi sẽ cố gắng học cách hack để đc tham gia vào Anonymous vì tôi đã hack đc tạm rồi :)))

    Trả lờiXóa