Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Anonymous đại diện cho ai và cho cái gì?

Kính chào các công dân của thế giới.

Có vài nhầm lẫn giữa những phương tiền truyền thông đại chúng về vấn đề anonymous đại diện cho ai, cho cái gì. Cũng có những câu hỏi đặt ra về anonymous trong suốt những cuộc cách mạng toàn cầu hiện nay.

Anonymous là một bể bơi trực tuyến của sự nhận thức, thi thoảng chúng tôi tạo ra một lực lượng hướng tới cùng một hướng để có thể biểu hiện ra trong cuộc cách mạng. Anonymous KHÔNG có lãnh đạo. Chúng tôi là một. Chúng tôi có rất nhiều. Một người không thể đại diện cho nhiều người. Nhiều người không thể đại diện cho tất cả. Không có ai có thể đại diện cho tất cả. Chúng tôi đến từ mọi tầng lớp xã hội. Mọi lứa tuổi, chủng tộc, giới tính, địa điểm.

Chúng tôi không có hệ tư tưởng. Chúng tôi có mọi tư tưởng có thể tưởng tượng ra. Chúng tôi không có mục đích. Chúng tôi có mọi mục đích có thể tưởng tượng ra. Để hiểu Anonymous thì nên hiểu sự đa dạng của chúng tôi. Anonymous không thể bị gắn mác, đổ lỗi hoặc hàm oan. Khi đổ lỗi cho Anonymous bạn sẽ đổ lỗi cho những công dân trên thế giới.

Không ai có thể nói thay cho Anonymous. Không có gì là chính thức. Không video. Không chiến dịch. Thậm chí ngay cả thông báo này cũng không, thậm chí mặc dù nó được tạo bởi một số vô danh những Anonymous tại một thời gian không xác định trong một địa điểm không xác định và tải lên một cách vô danh, điều đó không nói thay cho Anonymous.

Tại thời điểm hiện tại những sự kiện trên toàn thế giới đã thu hút sự chú ý của nhiều Anonymous. Chúng tôi đã bị shock. Chúng tôi đã chứng kiến sự xâm phạm quyền con người, quyền tự do cơ bản, thao túng phương tiện truyền thông và những chính phủ bất hợp pháp sợ hãi các chiến thuật và sợ bị diệt vong.

Anonymous ở khắp mọi nơi. Chúng tôi nhìn thấy mọi thứ. Chúng tôi không bao giờ ngủ, khi một nơi trên thế giới đang chìm trong giấc ngủ thì nơi khác bừng tỉnh. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hoạt động.

Chúng tôi không ở phe cánh nào cả, chúng tôi không tin vào các phe cánh. Chúng tôi không phải những kẻ bám đuôi. Chúng tôi là vị lãnh tụ của bạn trên chuyến hành trình của bạn. Nhiều Anonymous đề cao pháp luật, quyền con người và tự do ngôn luận, nhưng chúng tôi có rất nhiều. Chúng tôi không thể nói thay cho tất cả. Chúng tôi biết rằng những quốc gia sau Albania, Algeria, Argentina, Australia, Bangladesh, Belgium, Bahrain, Canada, Chile, Cuba, Cyprus, Egypt, Greece, Honduras, India, Ireland, Israel, Italy, Jordan, Tunisia, Turkey, United Kingdom, United States of America, Venezuela và Yemen đang có biểu tình và chúng tôi đang dõi theo họ. Chúng tôi cùng với họ. Chúng tôi là họ. Nơi nào những kẻ yếu thế đứng cùng nhau để đòi hỏi tự do, chúng tôi sẽ đứng cùng họ. Chúng tôi không phải những tên khủng bố. Chúng tôi là những người đấu tranh vì tự do, giúp đưa tiếng nói đến những nơi không thể nói.

Chúng tôi có nhiều hơn bạn tưởng. Cố gắng ngăn chặn Anonymous cũng như là cố gắng ngăn chặn một cơn sóng thần với một tấm ván lướt sóng, như cố gắng đánh một tia sét với một chiếc ô, như dập tắt ngọn lửa với dầu hỏa, hoặc như đấm vào quả đất.

Thời điểm đã đến cho mọi người trên thế giới có thể đoàn kết lại. Bạn không thể đợi một cuộc cách mạng. Bạn là cuộc cách mạng. Chúng tôi là cách mạng. Sức mạnh của chúng tôi ở con số. Ngay tại thời điểm này. Mỗi khi bạn quyết định không thực hiện quyền lợi của các bạn là mỗi khi bạn không phủ nhận sự kém hiểu biết của mình, mỗi khi bạn đưa tiền của mình vào túi những tập đoàn là bạn đang đóng góp vào sự áp bức và tù đày đối với nhân loại.

Anonymous đang kêu gọi sự trợ giúp của các bạn. Người dân trên thế giới đang kêu gọi sự giúp đỡ của bạn.

Chúng tôi thực hiện điều đó bởi vì chúng tôi có thể. Chúng tôi thực hiện nó vì tương lai, của con em chúng ta và mọi sự sống trên hành tinh này.

Chúng tôi thực hiện điều đó bởi vì chúng tôi nhìn thấy sự dối trá và giả dối. Chúng tôi thực hiện điều đó bởi đằng sau mỗi tài khoản trên thế giới số đang tràn đầy cảm xúc của mỗi con người, nhưng hầu hết là chúng tôi thực hiện điều đó vì niềm vui và niềm hạnh phúc được giúp đỡ người khác.

Anonymous là mọi người. Mọi người là Anonymous. Bây giờ bạn có thể là Anonymous.

Hãy tham gia cùng với chúng tôi.

We are Anonymous
We are many
We do not forgive corruption
We do not forget violence
Expect US.

38 nhận xét:

  1. Uhm.... tôi có thể tham gia hok...mặc dù tôi hok bik hack :D :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Сведкавыя О, як маё жыццё была ператворана Lexieloancompany@yahoo.com

      Я пішу гэта сведчанне, таму што я вельмі ўдзячны за тое, што зрабіў Марцінес Лекса для мяне і маёй сям'і, калі я думаў, што не было ніякай надзеі, што ён прыйшоў і зрабіць маю сям'ю адчуваць сябе жывым зноў пазычыў нам крэдыт па вельмі нізкай працэнтнай стаўцы 2%. Ну, я шукаў крэдыт для пагашэння сваіх даўгоў на працягу апошніх трох месяцаў усё, што я сустрэў ашуканскім і ўзяў мае грошы агульны 6,500usd пакуль я нарэшце не сустрэў Бог паслаў крэдытораў. Я ніколі не думаў, што ёсць яшчэ сапраўдныя крэдытныя крэдыторы ў Інтэрнэце, але, на маё вялікае здзіўленне я атрымаў свой крэдыт, не марнуючы шмат часу, так што калі вы там шукаеце крэдыт любога роду для бізнесу або для іншых мэтаў, я б параіў вам па электроннай пошце Г-н Марцінес праз: (Lexieloancompany@yahoo.com) або праз вэб-сайт кампаніі: http://lexieloans.bravesites.com або тэкст: 18168926958 і быць свабодным ад махлярства ў інтэрнэце. дзякуй ... Jenny Hills CA, United дзяржаўны

      Xóa
  2. tui cũng muốn gia nhập vì tui muốn xóa bõ chế độ biến internet thành thời đồ đá
    [sopa/pipa]

    Trả lờiXóa
  3. vậy muốn gia nhập thì cần điều kiện gì ?
    tôi chỉ bt một ít về máy với autoit cộng với html cùng một số chương trình !

    Trả lờiXóa
  4. tui có thể tham gia được kh? tui kh? biit chương trình hack là gì ?

    Trả lờiXóa
  5. tớ muốn là ANONYMOUS và tớ c~ bík hack

    Trả lờiXóa
  6. tôi hok pék tý xíu jì về hack nhưg tôi thíck anonymous kui ủg hộ chiện anonymous làm nếu như kóa thể kui kủg mún trở thành 1 anonymuos

    Trả lờiXóa
  7. chết cười với người tạo ra cái blog này :|

    Trả lờiXóa
  8. nếu bạn đã xác nhận mình là anonymous ... chào mừng đến với Anonymous

    We are anonymous
    we are legion
    we do not forgive
    we do not forget

    Expect Us!

    Trả lờiXóa
  9. toi muon tham gia nhung hk bik lam sao? va cung hk bik hack? ai bik thy` chi? minh nhak!!! Thank's

    Trả lờiXóa
  10. nhiều bạn cứ mún gia nhập anonymous nhưng thực tế 1 điều đó là một khi các bạn trở thành Hacker tức là đã trở thành anonymous .Anonymous là ẩn danh mà !.Trở thành anonymous bạn phải có kiến thức về bảo mật nếu k các bạn rất dễ bị bắt trong các phi vụ DDOs hay Attack zô các sever .Mình đag học hack nhưng mình có nhìu scandal liên quan đến hack quá k bjt dc sau này khi trở thành anonymous có bị phát hiện danh tính k.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn làm sư phụ mình nhé?! Cho mình làm quen với, xin link facebook để liên lạc với ạ.

      Xóa
  11. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  12. Chào các bạn thân mến , Các bạn là những Anonymous . Anonymous chúng tôi không có tổ chức , không có người đứng đầu . Chung tôi là những hạng người trong xã hội từ thấp đến cao nhưng đi chung 1 con đường , 1 lý tưởng công bằng , 1 xã hội tốt đẹp .

    Để trở thành Anonymous , các bạn hãy ngưng sự chứng tỏ bản thân vì nó sẽ giết chết bạn . Thay vào đó bạn hãy tập chia sẽ , cảm thông , giúp đỡ mà không cần người khác giúp lại , không cần trả ơn và không màn danh lợi . Đó chính là lý tưởng của Anonymous chúng tôi :)

    We are Anonymous
    We are Legion
    We are not Forget
    We are not Forgive

    Trả lờiXóa
  13. I'm not sure if you are real Anonymous and if you can read Vietnamese. But recently I've just read an article from a Vietnamese page. They said there were a group called Anonymous Vietnam, who wanted to be a part of Anonymous, so they hacked the greatest forum for people from the third world (LGBT). I once thought Anonymous, despite all illegal actions, was an organization fought for rightness and justice, but I couldn't imagine that a forum which encouraged LGBT to live better was hacked by by Anonymous Vietnam (are they Anonymous?). The reasons for this actions, as they stated, were:
    1. Black film/pics (kinda like LG porn, i'm not sure, since I didn't look over those things)
    2. Link with virus
    3. We said we were Anonymous because we wanted to be a part of Anonymous. We had to overcome many tests and firewalls. Anonymous now exists all over the world.
    Certainly, many people can't accept those reasons, even I myself, although I'm not LGBT. Many other Porn pages are public, why only taoxanh.net (the link of this forum) is hacked? Besides, black film/pics aren't the only content of this forum. There were tons of other great information about LGBT and moving stories. There were hundreds people depends on this pages as their secret home, where they could show their gender, their opinions, why this page?
    Secondly, I can't understand why selffishness can be stated as a reason. This isn't the style of Anonymous, is it? They can try tons of other pages, but why a helpful forum?
    All US is fighting for LGBT in many places, so does in Vietnam. I think you can understand what I am saying. Those hackers called Anonymous Vietnam truly have some influences in many people and LGBT is becoming disgusted more. I really hope that Anonymous can do something, not only to prove to many people that Anonymous is the coolest but also to stop this kind of influences. Thank you so much for reading this long long message about something really far from your place.
    p.s: please dont hack my PC if you hate this message +.+ I've not back up my date yet

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. liệu anonymus có đe dọa đến chính trị, kinh tế và xã hội của một quốc gia khi họ có thể gần như là xâm nhập được vào web chính phủ hay hệ thống an ninh mạng quốc gia trong khi lý tưởng của các thành viên anonymus là không xác định liệu phá họai có nằm trong lý tưởng tôn chỉ của một số bộ phận những thành viên của anonymus hay không??? hãy cho tôi câu trả lời chân thành xác thực nhất

    Trả lờiXóa
  16. Xin chào các anh chị và các bạn! Thuý là Smod của diễn đàn Hoàng Sa-Trường sa Việt Nam. Được người quen giới thiệu biết sự hoạt động của Blog của các bạn, Thuý tham gia với mong muốn học hỏi và mở rộng quan hệ. Hiện nay Diễn đàn Hoàng Sa-Trường Sa Việt Nam vừa thành lập còn nhiều khó khăn về Kỹ thuật, Ban QT mong muốn chiêu mộ thật nhiều người tài để góp sức xây dựng Diễn đàn vì sự nghiệp bảo vệ Biển, Đảo cho tổ quốc thân yêu.
    Ban QT sẽ hỗ trợ thù lao cho các Anonymous mỗi tháng đối với những người đóng góp hiệu quá cho Diễn đàn. Rất mong nhận đc sự cộng tác của các anh chị và các bạn
    Chào Thân ái
    xin liên hệ với Thuý qua E-Mail hoangsa.mov.mn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. mấy bạn xem anonymous là cái gì mà tham gia vs k tham gia. xl chứ vào được trang web anonymous thì số ng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. cái thằng lập ra trang web này não ngắn hả?

    Trả lờiXóa
  18. toi rat muon gia nhap anonymous toi can va muon biet them ve nhieu thu thuat tren may tinh nua nieu co ad nao doc duoc xin hay lian lc qua email cua nha

    Trả lờiXóa
  19. chỉ cần bạn xác định bản thân là 1 anonymous thì bạn sẽ là họ

    Trả lờiXóa
  20. chúng tôi không nhất thiết phải am hiểu hack, hoặc những thủ thuật máy tính, chúng tôi cần các bạn hiểu lý tưởng của chúng tôi, chúng tôi không yêu cầu các bạn am hiểu về bất kỳ lĩnh vực nào, bất kỳ hình thức nào.

    khi các bạn hiểu được, ý thức được lý tưởng của chúng tôi, khi đó bạn sẽ là chúng tôi, chúng tôi sẽ là bạn.

    Trả lờiXóa
  21. Сведкавыя О, як маё жыццё была ператворана Lexieloancompany@yahoo.com

    Я пішу гэта сведчанне, таму што я вельмі ўдзячны за тое, што зрабіў Марцінес Лекса для мяне і маёй сям'і, калі я думаў, што не было ніякай надзеі, што ён прыйшоў і зрабіць маю сям'ю адчуваць сябе жывым зноў пазычыў нам крэдыт па вельмі нізкай працэнтнай стаўцы 2%. Ну, я шукаў крэдыт для пагашэння сваіх даўгоў на працягу апошніх трох месяцаў усё, што я сустрэў ашуканскім і ўзяў мае грошы агульны 6,500usd пакуль я нарэшце не сустрэў Бог паслаў крэдытораў. Я ніколі не думаў, што ёсць яшчэ сапраўдныя крэдытныя крэдыторы ў Інтэрнэце, але, на маё вялікае здзіўленне я атрымаў свой крэдыт, не марнуючы шмат часу, так што калі вы там шукаеце крэдыт любога роду для бізнесу або для іншых мэтаў, я б параіў вам па электроннай пошце Г-н Марцінес праз: (Lexieloancompany@yahoo.com) або праз вэб-сайт кампаніі: http://lexieloans.bravesites.com або тэкст: 18168926958 і быць свабодным ад махлярства ў інтэрнэце. дзякуй ... Jenny Hills CA, United дзяржаўны

    Trả lờiXóa
  22. We are Anonymous
    We are Legion
    We are not Forget
    We are not Forgive
    You don't need to be Hacker join Anonymous

    Trả lờiXóa